Xe khách bị ném đá, một bé trai phải khâu trên 10 mũi

Bé Khang bị đá ném trúng

Theo tài xế xe khách biển số 79B- 00694, khoảng gần hai giờ sáng ngày 22/5 xe khách do anh điều khiển cùng hai chiếc xe khác đang trên hành trình chở khách từ KhánhHòađi TP.HCM, vừa qua khỏi TP Phan Thiết đến địa phận Hàm Thuận Nam thì bất ngờ bị ném đá. Trên xe lúc này có khoảng 40 hành khách vô cùng nhốn nháo khi hai hành khách trúng đá bị thương.

Riêng xe khách 79B-01235 đi cùng đoàn phía sau cũng bị ném đá làm cháu bé Nguyễn Phan An Khang (23 tháng tuổi) đang ngồi trong lòng mẹ bị trúng trán cạnh mắt trái. Bất bình tài xế, phụ xe cùng một số hành khách của ba xe khách nhảy xuống xe rượt đuổi và bắt được hai thanh niên cùng một chiếc mô tô rồi điện thoại giao cho Cảnh sát 113 xử lý. Hai nghi can này sau đó đã được chuyển giao cho Công an Hàm Mỹ làm rõ. Tuy nhiên sau đó qua xác minh phía Công an xã Hàm Mỹ cho biết, cả hai người này không phải là thủ phạm ném đá.

Chiều 22-5, BS Trần Châu Thái, Trưởng Đơn vị Mắt, BV Nhi đồng 1 TP.HCM, cho biết nơi này đã tiếp nhận bệnh nhi Nguyễn Phan An Khang trong vụ ném đá trên đến khám. Bệnh nhi bị rách dài 6 cm ở bờ trên mắt phải, dọc chân mày ra đến thái dương, phải khâu lại (bé được khâu ban đầu tại Bình Thuận) trên 10 mũi. Các BS giám sát bệnh cho biết rất may là bệnh nhi chỉ bị rách da và mô mỡ, đứt cơ nâng mi, không đụng vào xương và nhãn cầu không bị ảnh hưởng. Kết quả chụp X-quang cũng cho thấy bệnh nhi không bị chấn thương đầu.

Sau khi khám, khâu vết thương, bệnh nhi đã được cho về nhà.

Trước đây cũng từng xảy ra nhiều vụ ném đá vào các xe khách đi qua các tỉnh Tây Nguyên (quốc lộ 14) khiến nhiều người phải nhập viện.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm