Xe ben tông 6 xe, 5 người trọng thương

Xe ben tông 6 xe, 5 người trọng thương ảnh 1

Xe ben tông 6 xe, 5 người trọng thương ảnh 2

Xe ben tông 6 xe, 5 người trọng thương ảnh 3

Hiện trường vụ TNGT
Vụ TNGT liên hoàn xảy ra lúc 8 giờ 30 ngày 23-8 trên Xa lộ Hà Nội (đoạn qua P.Linh Trung, Q.Thủ Đức- TPHCM).

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, xe ben loại 15 tấn do tài xế Phạm Hữu Chiến (quê Quảng Bình) chở đầy đất lưu thông trên Xa lộ Hà Nội, theo hướng Đồng Nai vào TPHCM.

Khi đến khu vực trước Khu du lịch Suối Tiên, tài xế Chiến cho xe vượt phải để  vượt qua xe buýt đang lưu thông phía trước.

Do vượt sai quy định và không làm chủ tốc độ, xe tải đã va chạm với xe buýt. Sau đó, xe tải này tiếp tục tông liên tiếp vào 4 xe máy đang dừng chờ xe tải cẩu hàng đang lùi vào bãi. Xe ben tiếp tục tông vào xe cẩu mới chịu dừng lại.

Tai nạn làm 5 người đều bị thương, trong đó có 2 trường hợp rất nặng.
 
Thông tin từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Thủ Đức cho biết các nạn nhân trong vụ tai nạn trên được cấp cứu tại đây gồm: Lê Hồng Hải (ngụ Q.6- TPHCM), Nghiêm Thị Lan (ngụ Bình Dương), Hoàng Xuân Bình và Trần Văn Tiến (cùng quê Nghệ An) và 1 phụ nữ khuyết tật chưa rõ danh tính.

Đến trưa cùng ngày, sức khỏe 3 trong số 5 nạn nhân đã tạm ổn, riêng anh Hải và người phụ nữ khuyết tật bị đa chấn thương, gãy chân trong tình trạng nặng.

Hiện CSGT Q.Thủ Đức đang điều tra làm rõ vụ TNGT này.
Theo Đăng Lê (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.