Xe ba càng đâm đổ bờ kè chân núi ở BR - VT, 11 người bị thương

Xe ba càng biển số 60T2- 6578 do tài xế Phạm Hồng Phát (28 tuổi, quê Long An, tạm trú xã Tân Hòa, huyện Tân Thành, Bà Rịa-Vũng Tàu) điều khiển khi xuống dốc núi, gặp khúc cua gấp, mất thắng đâm đổ một phần bờ kè bên tay phải khiến cả tài xế và 11 người khác trên xe bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 2-8, một đoàn phật tử từ Long An, Tiền Giang đến cúng chùa tại Tịnh Thất Bồng Lai (xã Tân Hòa). Sau đó đến 9 giờ 30 phút cùng ngày, nhóm khoảng 25 người rủ nhau thuê hai xe ba càng của cậu cháu Phát để chở đi tắm tại khu vực Suối Tiên.

Đến khoảng hơn 13 giờ cả đoàn đi về. Trên xe Phát chở 14 người, chủ yếu là phụ nữ. Khi xuống đến khu vực dốc gần chân núi, gặp khúc cua gấp trên do tránh một xe khác từ dưới lên khiến xe nghiêng, Phát không thể thắng xe nên xe đâm thẳng vào bờ kè đá bên tay phải. Cú đâm mạnh khiến Phát bị hất văng xuống đường. Một số người ngồi trên xe cũng bị hất văng khỏi xe rơi xuống khu vực rừng cây phía dưới có độ sâu cách đường khoảng hơn 2m. Một số người bị hất văng lên cành cây trước khi rơi xuống đất.

Các nạn nhân bị thương sau đó được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Bà Rịa. Trong đó có hai phụ nữ bị thương nặng, người vỡ lá lạch phải mổ và một người bị gãy xương đùi. Một số người ngồi giữa xe may mắn không bị sao.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm