Vướng vào lao lý vì “yêu” người tình nhí

Theo điều tra ban đầu, Luân hiện đang làm công nhân tại TP Đà Nẵng. Trong một lần lang thang trên facebook, Luân quen biết với em N.T.H. (12 tuổi, trú tại xã Phú Túc, huyện Krông Pa, tỉnh Gia Lai). Qua những lần chát trên mạng, H. giới thiệu với Luân là năm nay 23 tuổi, hiện đang làm bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Gia Lai. Sau một thời gian hẹn hò và ngỏ lời yêu qua mạng, ngày 2.8, H. điện thoại rủ Luân về Gia Lai để hai người gặp mặt.

Sau nhiều giờ chạy xe máy từ TP Đà Nẵng về huyện Krông Pa, Gia Lai, Luân điện thoại cho H. ra gặp mặt thì nhận được câu trả lời: “Em đang bận, anh thuê nhà nghỉ trước đi, tối mới gặp được!...”. Nghe lời “người yêu”, Luân tìm thuê một phòng nghỉ tại thị trấn Krông Pa. Đến khoảng 22h cùng ngày, nhận được điện thoại của H., Luân lật đật chạy xe đến địa điểm đã hẹn đón H. về nhà nghỉ. Để được ngủ lại qua đêm với người tình, cô bé sinh năm 2001 này đã dùng một CMND của người mang tên KSơr HRưng sinh năm 1979.

Sáng hôm sau (3/8), sau khi ngủ dậy Luân chở H. về chỗ tối hôm trước đã đón để H. đi về nhà. Đến khoảng 22h cùng ngày, H. lại gọi điện cho Luân nói đến địa điểm đã hẹn đón H. về lại nhà nghỉ. Khi đã làm chuyện “vợ chồng”, Luân rủ H. về nhà mình ở thôn 5, xã Hòa Lễ, huyện Krông Bông, tỉnh Đắk Lắk chơi và đã được “người yêu” đồng ý.

Tại cơ quan điều tra, Thân Nguyễn Luân cho biết, vì quá tin tưởng “người yêu” nên từ ngày 4 đến ngày 9/8 vừa qua, Luân đã thực hiện hành vi giao cấu với H. thêm 8 lần nữa tại phòng ngủ của nhà mình. Thấy “người yêu” phổng phao như một thiếu nữ, đến khi bị bắt, Luân cũng không ngờ rằng cô bé mới chỉ tròn… 12 tuổi.

 
Theo Văn Thành (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm