Vụ ba mẹ con bị đâm chết ở Long An: Trên cổ đều có vết cắt

Đại tá Phạm Hữu Châu, Phó Giám đốc Công an tỉnh Long An và ông Nguyễn Công Pha, Viện phó VKSND tỉnh, đã trực tiếp đến hiện trường chỉ đạo vụ việc.

Theo một cán bộ Cơ quan CSĐT Công an huyện Cần Giuộc có mặt tại hiện trường, trên cổ ba nạn nhân đều có vết cắt.

Hiện trường vụ án. Ảnh: HN 

Đông đảo người dân hiếu kỳ đến xem. Ảnh: HN

Theo bà Trần Thị Phướn, mẹ chồng của chị Nguyên (nạn nhân), khoảng 7 giờ sáng 19-11, trên đường đi việc riêng, bà ghé vào nhà con (gia đình chị Nguyên) thì thấy cửa không đóng.

Sau đó bà vào nhà thì phát hiện hai đứa cháu nằm chết trên giường còn con dâu nằm chết ở cửa nhà sau. Bà tri hô và được mọi người đến, báo cơ quan công an.

Chồng của chị Nguyên là anh Nguyễn Tấn Thanh đi mua tôm ở Bến Tre, khi nhận được tin đã nhanh chóng lên đường về nhà. Khi về đến nhà, anh Thanh đã ngất xỉu tại chỗ phải cấp cứu tại trạm y tế xã.

Ngoài hai em Khang và Huyền, vợ chồng chị Nguyên còn có một người con nữa là Nguyễn Thị Bích Như (SN 2004) - thời điểm phát hiện án mạng thì bé Như đang ở nhà nội cách đó khoảng 300 m.

Từ khi phát hiện vụ việc, cháu Như không dám ở tại hiện trường, chạy thẳng về nhà nội (nhà cách đó khoảng 300 m) ngồi thẫn thờ, buồn bã và khóc liên tục. Hiện hàng xóm đến nhà nội cháu Như để động viên, an ủi cháu rất nhiều.

Bà Nguyễn Thị Cẩm (75 tuổi), hàng xóm của nạn nhân, cho biết hoàn cảnh gia đình chị Nguyên bình thường, hằng ngày chồng đi làm ăn xa còn chị Nguyên ở nhà chăm lo ba đứa con, gia đình sống hòa thuận với mọi người xung quanh.

Hàng xóm và người thân bàng hoàng trước tin dữ. Ảnh: HN 

Hiện trường vụ án được bảo vệ nghiêm ngặt. Ảnh: HN 

Đến đầu giờ chiều, hàng trăm người dân hiếu kỳ đã tập trung đến hiện trường khiến giao thông bị ách tắc nghiêm trọng.

Ông Trần Quốc Mỹ (gần nhà nạn nhân), buồn hiu nói: Không thể tin nổi mới sáng sớm mà phát hiện ba mẹ con trong gia đình bị chết, thật hãi hùng và tội nghiệp cho cháu Như (con của nạn nhân - PV).

Còn anh Nguyễn Tấn Thoại, em chồng của nạn nhân, cho biết bình thường chị Nguyên có đeo khá nhiều vàng. Do hiện trường đang bị phong tỏa, gia đình vẫn chưa thể tiếp cận thi thể nên vẫn chưa xác định được số vàng này còn hay mất.

Như Pháp Luật TP.HCM thông tin, rạng sáng 19-11, người dân phát hiện ba mẹ con bị chết tại nhà riêng ở ấp Thạnh Trung, xã Phước Vĩnh Đông, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An. Trên cổ ba nạn nhân đều có vết cắt.

Thông tin ban đầu, nạn nhân là người mẹ và hai đứa con (một trai, một gái). Người mẹ là Đỗ Thị Ái Nguyên (30 tuổi), hai con là Nguyễn Hoàng Khang (SN 2006, học lớp 4) và Nguyễn Thị Như Huyền (SN 2005, học lớp 5).

Chúng tôi tiếp tục thông tin diễn biến vụ án trong các bản tin sau.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm