Va vào xe tải, ba người thương vong

Những người dân ở thôn Bình Yên (thị trấn Tiên Kỳ) cho biết khoảng 7 giờ sáng cùng ngày, anh Nguyễn Thanh Sang (22 tuổi, trú thôn 6, xã Tiên Thọ, huyện Tiên Phước) điều khiển xe máy biển số 92V-000.01 lưu thông theo hướng Tam Kỳ - Tiên Phước, khi đến đoạn thôn Bình Yên thì do đường trơn trượt nên đã mất tay lái đâm vào một xe máy biển số 92H9-1371 đang lưu thông cùng hướng khiến cả hai xe ngã xuống đường.

Hiện trường vụ tai nạn khiến ba người thương vong. 

Cũng trong lúc này, một xe tải biển số 92C-014.58 (chưa rõ danh tính tài xế) đang lưu thông theo hướng cùng chiều từ Tam Kỳ đi Tiên Phước không kịp thắng đã cán qua người anh Sang khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Hai người bị xe máy anh Sang va vào ngã xuống đường bị thương nặng. Cả hai được người dân nhanh chóng đưa đến bệnh viện cấp cứu.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng chức năng huyện Tiên Phước đã nhanh chóng có mặt để kiểm tra hiện trường và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng. Đồng thời, sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân đi đường đứng xem nên gây ách tắc giao thông, lực lượng CSGT đã có mặt để phân luồng và điều tiết giao thông. Nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm