Truy bắt hai đối tượng trộm chó, xe CSGT đâm vào cột điện

Vụ việc trên xảy ra lúc rạng sáng 10-10, trên đường Thích Quảng Đức, đoạn thuộc xã Long An, thị xã Long Khánh, Đồng Nai.

Do bị hai nghi can trộm chó chiếu đèn pin loại lớn nên xe CSGT bị lóa và đâm vào cột điện 

Theo thông tin ban đầu, Tổ CSGT thị xã Long Khánh khi tuần tra trên đường Thích Quảng Đức, đoạn thuộc xã Long An, thị xã Long Khánh thì phát hiện hai đối tượng đi trên xe máy khả nghi đang trộm chó nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra.

Tuy nhiên, hai nghi phạm đã tăng ga bỏ chạy nên buộc tổ CSGT phải dùng ô tô đuổi theo để truy bắt. Thế nhưng khi ô tô của CSGT đuổi gần đến thì các nghi can đã dùng đèn pin loại lớn chiếu vào xe của CSGT. 

Do bị lóa, không quan sát được nên xe CSGT đã đâm vào cột điện. Một nghi can trộm chó cũng ngã xuống đường bị thương, được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

 Hậu quả xe  CSGT bị móp hư hỏng phần đầu và cột điện bị gãy.

Ghi nhận tại hiện trường cho thấy phần đầu ô tô của CSGT bị móp, hư hỏng nặng. May mắn các chiến sĩ CSGT không ai bị thương. Cột điện gãy khiến đường điện bị ảnh hưởng nhưng nhân viên điện lực đã nhanh chóng có mặt để khắc phục.

Hiện cơ quan công an đang tạm giữ một xe máy là phương tiện đi hành nghề của hai nghi can, một con chó và vòng dây thòng lọng để bắt chó.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm