Trú mưa dưới hầm, hàng loạt xe máy bị xe buýt tông

Theo đó, do cơn mưa to kéo đến bất ngờ, nhiều người đi đường đã dừng đỗ trong hầm để trú mưa, mặc áo mưa. Lúc này, chiếc xe buýt số 35 (chạy tuyến Trần Khánh Dư - Mê Linh) mang BKS 29T-3470 đang lưu thông hướng Xã Đàn - Đại Cồ Việt đã tông thẳng vào hàng loạt xe máy đang dừng đỗ.

Trú mưa dưới hầm, hàng loạt xe máy bị xe buýt tông ảnh 1 

Trú mưa dưới hầm, hàng loạt xe máy bị xe buýt tông ảnh 2

Hiện trường vụ tai nạn (ảnh: Tiến Dũng).

Chị Nguyễn Thị Mai (19 tuổi, quê Vĩnh Phúc) – nhân chứng vụ việc cho biết, vào thời điểm trên có khá nhiều xe máy đứng lại trong hầm để chờ mưa ngớt. Bất ngờ từ phía sau, chiếc xe buýt lao vào một số xe máy phía trước. Chiếc xe buýt đi không nhanh, nhưng có thể tài xế đã bị mất tay lái, không làm chủ được tốc độ.

Theo thông tin ban đầu, có 2 nạn nhân bị thương trong vụ việc. Tại hiện trường, 5 chiếc xe máy nằm gọn trước đầu xe buýt, một số xe bị hư hỏng.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lực lượng công an phường, CSGT và Xí nghiệp Xe điện Hà Nội (đơn vị quản lý chiếc xe buýt trên) đã đến hiện trường để phối hợp xử lý vụ việc.

Được biết, mỗi khi có mưa bất chợt, tại khu vực hầm Kim Liên, người đi xe máy thường dừng lại để trú mưa. Tình trạng này khiến giao thông bị ùn tắc và gây nguy hiểm, vụ tai nạn nói trên là một ví dụ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm