Trộm xe bị bắt khi quay lại tìm ‘đồ nghề’

Trưa 21-5, Đội tuần tra kiểm soát số 2 do Thiếu tá Nguyễn Văn Thiêm làm tổ trưởng đang làm nhiệm vụ trên quốc lộ 14 thì nhận được tin báo của người dân có hai thanh niên đi xe máy mang biển số 47… vào quán bên đường uống nước và đánh rơi một vam phá khóa xe máy, có biểu hiện nghi vấn. Nhận tin báo, tổ công tác tiến hành xác minh, theo dõi di biến của nghi can trên đường.


Hai nghi can trộm xe máy bị CSGT bắt giữ. Ảnh: ĐD

Khoảng 13 giờ cùng ngày, tổ công tác phát hiện hai nghi can này đang quay lại quán nước để tìm vam phá khóa đánh rơi nên ập vào bắt giữ. Cả hai manh động chống trả nhằm bỏ chạy nhưng bị CSGT khống chế bắt tại chỗ.

Qua kiểm tra, Thiếu tá Nguyễn Văn Thiêm phát hiện thu giữ trong người hai nghi can thêm ba vam phá khóa, một kìm cộng lực, kìm tay. Đấu tranh tại chỗ, cả hai khai tên là Cường và Đạt vừa lấy cắp xe máy biển số 47B1-277.86 trước cổng Ngân hàng Đông Á (TP Buôn Ma Thuột) đang trên đường vào TP.HCM tìm nơi tiêu thụ thì bị bắt.

ĐẠI DŨNG

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.