Trộm vàng, USD tiện tay 'cuỗm' luôn xấp tiền cúng 500 đồng

Chiều ngày 21-9, Cơ quan CSĐT Công an Q.Sơn Trà (TP.Đà Nẵng) đã tiến hành bắt giữ Nguyễn Văn Cứ (ngụ tổ 5B, phường Thọ Quang, Q.Sơn Trà) để điều tra, làm rõ hành vi trộm cắp tài sản.

 Nghi can Cứ tại cơ quan công an chiều ngày 21-9

Trước đó, vào rạng sáng ngày 13-9, Cứ điều khiển xe mô tô BKS 43K9 – 2356 xuống bến cá ở phường Thọ Quang để thồ hàng. Khi đi ngang qua nhà chị Trần Thị Tuyết Mai (số 150 Ngô Cao Lãng) thì phát hiện cửa khóa bên ngoài nên nảy sinh ý định trộm cắp. Cứ chạy xe về chung cư lấy 1 cái xà ben đến cạy bung khóa cửa, vào nhà lên tầng 1 lục soát. Thấy có một két sắt, Cứ lấy xà ben cạy bung, mở lấy 13,5 triệu đồng, một sợi dây chuyền vàng, một lắc đeo tay bằng vàng, một còng đeo tay bằng vàng, một miếng vàng SJC, hai mặt tượng phật bằng vàng. 

Tang vật vụ án gồm nhiều vàng, USD và một xấp tiền cúng loại 500 đồng. Ảnh: TT

Số tiền trộm cắp được Cứ tiêu xài hết, còn vàng thì cất giữ tại phòng ngủ chung cư. Theo khai báo của bị hại, tài sản bị mất hơn 40 triệu đồng và hơn 1,5 cây vàng các loại.

Khám xét nơi ở của Cứ, tang vật thu giữ được gồm 1 xà ben, hơn 1 cây vàng (gồm các loại dây, nhẫn, lắc vàng) cùng một xấp tiền loại 500 đồng (khoảng 100 tờ). Số tiền lẻ này là của chị Mai dùng để cúng nhưng Cứ tiện tay “cuỗm” luôn. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm