TP.HCM: Tranh giành địa bàn, tài xế taxi Happy bị hành hung

Gần đây là ngày 1-1, tài xế Trần Anh Triết chở khách đến trước vũ trường Phương Đông (quận 3, TP.HCM) đã bị bốn thanh niên lạ mặt bao vây, dùng đoản sắt tấn công. Anh Triết gục ngã ngay tại chỗ, sau đó được đưa tới BV Sài Gòn cấp cứu, hiện vẫn điều trị vết thương ở mặt và não. Điều đáng nói là những kẻ đánh người xong thản nhiên đứng thay áo sơ mi bằng áo thun rồi mới lên xe tẩu thoát.

Ông Phan Quốc Hưng, Trưởng phòng Kinh doanh hãng taxi Happy, nói: “Đêm 1-1, khi xe của chúng tôi đậu rước khách, lập tức đoàn xe của hãng V. tới chặn trước, chặn sau, chặn hông khiến tài xế chúng tôi không thể nhúc nhích được. Đến khi lực lượng Công an phường 6, quận 3 tới dẹp thì các xe trên mới tản đi”.

TP.HCM: Tranh giành địa bàn, tài xế taxi Happy bị hành hung ảnh 1

Anh Triết, tài xế taxi hãng Happy bị hành hung.

Ông Hưng cho biết thêm đây không phải lần đầu tài xế của hãng bị đe dọa, mặc dù taxi Happy đã thỏa thuận với phía chủ vũ trường Phương Đông về việc đỗ rước khách tại khu vực vũ trường. Tuy nhiên, khi biết chuyện thỏa thuận này, một hãng taxi khác đã “dằn mặt” taxi Happy. Cụ thể trong ngày 23-12, taxi biển số 52U-6716 bị đập vỡ kính và hai đèn xi nhan trước. Tối cùng ngày, taxi biển số 52U-6399 tiếp tục bị chặn đập vỡ đèn, kính. Theo lãnh đạo hãng taxi Happy, tuy không nắm được chứng cứ nhưng phân tích tỉ mỉ thì biết đó là kiểu cạnh tranh không lành mạnh của hãng taxi V. Trước đây, hãng taxi này cũng thực hiện các vụ tương tự đối với hãng taxi HL, F.

Theo phản ánh của các tài xế taxi Happy, một người đàn ông tên Thiện, tóc đầu đinh thường xuất hiện trước cổng vũ trường Phương Đông khi tài xế taxi Happy bị hãng taxi V. “đổ bê tông” xe của họ.

Hãng taxi Happy hoạt động từ giữa năm 2009 với số lượng chỉ hơn 200 xe và thường bị các hãng taxi lớn bắt nạt để giành thế độc quyền tại một số điểm có đông khách hàng như các khách sạn, vũ trường...

VÕ BÁ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm