Tóm gọn nhóm “đạo chích” trộm cắp ở Học viện Hành Chính Quốc gia

Các đối tượng bị bắt giữ gồm; L.M.T ( 18 tuổi ), H.Đ.H ( 18 tuổi ), T.V.K ( 15 tuổi ) và N.Đ.M.H, ( 17 tuổi ) tất cả các đối tượng cùng trú tại TP.Huế.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 1 giờ sáng ngày 30 – 5, T. rủ Đ.H, K., M.H cùng đi trộm cắp tài sản của người dân. Khi đến đường Chế Lan Viên phía sau trường Học viện Hành Chính Quốc gia thuộc phường Trường An, TP.Huế thì T. cùng M.H leo qua bức tường thành của ký túc xá Học viện Hành chính còn Đ.H và K. đứng ngoài để cảnh giới. Lúc đó T. và M.H thấy cửa thông gió phía sau nhà vệ sinh không chốt nên cả hai chui qua, đột nhập vào phòng 108 thì phát hiện có 1 túi xách màu đen, bên trong có 4 triệu đồng, 10 USD và 1 điện thoại di động hiệu Iphone 4S nên lấy trộm tài sản đem ra ngoài chia nhau.

Sau quá trình điều tra, theoi dõi, lực lượng trinh sát hình sự Công an TP.Huế đã phát hiện và bắt giữ các đối tượng vào đêm 3 – 6.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận do không còn đi học, nên cả nhóm thường rủ nhau đi vào các quán Internet chơi game, khi không có tiền nên nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

Hiện Công an TP.Huế đang tiếp tục điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý theo pháp luật.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm