Thiếu thuốc, cha chở con đi trộm cắp

Theo đó, vào khoảng 13 giờ ngày 9-10, Trần Quốc Huy chở theo đồng bọn Lâm Chí Tính cùng con trai mình dạo quanh một lượt các tuyến đường như Lê Niệm, Lê Sao, Văn Cao (quận Tân Phú) tìm kiếm con mồi, chờ đợi sơ hở hòng ra tay trộm cướp tài sản.

Khi đến trước số nhà 102 Trần Thủ Độ (quận Tân Phú) hai đối tượng phát hiện ngôi nhà trên đang trong quá trình xây dựng .Thấy vắng người và ngay trùng giờ nghỉ trưa, hai đối tượng đã quyết định lẻn vào trong để hành động.

Huy giả dạng đưa con đi học để đứng phía ngoài canh chừng. Trong khi đó, Tính nhanh chóng trà trộn vào trong, nhanh tay cuỗm đi một máy cắt và nhiều máy khoan cầm tay khác có giá trị. Khi hai đối tượng còn chưa kịp thoát thân thì nhóm các hiệp sĩ trong đội Săn bắt cướp TP.HCM cùng các chiến sĩ cảnh sát khu vực đã bất ngờ ập vào bắt quả tang.

Tại cơ quan điều tra, Huy được các điều tra viên nhận diện vừa ra tù cách đây ít tháng. Do nghiện ngập, ngựa quen đường cũ nên y đã lập băng cùng Tính để tiếp tục trộm cướp, kiếm tiền. Đối tượng thường xuyên mang theo con nhỏ đi theo để che mắt mọi người và để tiện ra tay cướp của.

Hiện vụ việc đã được bàn giao về Công an quận Tân Phú để tiếp tục điều tra làm rõ. 

 Đối tượng Lâm Chí Tính

Thiếu thuốc, cha chở con đi trộm cắp ảnh 2

 Đối tượng Trần Quốc Huy

Thiếu thuốc, cha chở con đi trộm cắp ảnh 3

 Tang vật thu giữ tại hiện trường

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm