Thanh niên nhảy cầu tự tử nghi do bị ngáo đá

Vụ việc trên xảy ra vào lúc 2 giờ sáng 6-10 tại cầu Rạch Cát thuộc xã Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, Đồng Nai. Nạn nhân được xác định là TĐPT (23 tuổi, ngụ Đồng Nai).

Thanh niên nhảy cầu tự tử nghi do bị ngáo đá ảnh 1 

Hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ việc.

Theo thông tin ban đầu, vào thời gian trên, T. ngồi trên đỉnh cầu Rạch Cát, khi thấy tàu chạy qua thì T. bất ngờ nhảy xuống và bị tàu tông tử vong. Tiếp đó, thi thể của nạn nhân rơi xuống sông trong tình trạng không còn nguyên vẹn.

Đến 9 giờ sáng cùng ngày, lực lượng chức năng đã có mặt, vớt thi thể nạn nhân lên để điều tra nguyên nhân sự việc. Sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã lập biên bản và bàn giao thi thể anh T. cho gia đình đem về mai táng.

Theo người dân chứng kiến sự việc, trước đó, khoảng 11 giờ khuya 5-10, phát hiện T. trèo lên đỉnh cầu Rạch Cát nghi do bị ngáo đá, cơ quan công an địa phương đã có mặt để thuyết phục T. trèo xuống. Tuy nhiên, nạn nhân không xuống và sau đó xảy ra sự việc đau lòng trên.

Theo người nhà nạn nhân, T. đã có vợ và một đứa con hai tuổi. Tuy nhiên, T. không lo làm ăn chăm sóc gia đình mà nghe bạn bè rủ rê dính vào con đường nghiện ngập.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm