Thanh niên nghi 'ngáo đá' trèo lên cột điện cao hàng chục mét

Vào khoảng 11 giờ trưa 11-10, nhiều người dân ở khu phố 3, phường An Lạc A, quận Bình Tân, TP.HCM hốt hoảng khi thấy một thanh niên cởi trần, mặc quần đùi bắt đầu leo lên cột điện số 16 trên đường Kinh Dương Vương (quận Bình Tân).

 Nam thanh niên cởi trần leo lên cột điện cao thế hàng chục mét.

Khi phát hiện sự việc, nhiều người đã báo cáo với lực lượng chức năng phường An Lạc A và Điện lực TP để cắt điện nhằm đảm bảo an toàn. Lúc này, nam thanh niên đã leo lên đỉnh cột điện và “yên vị” trên đó.

Sau khoảng 15 phút, lực lượng Cảnh sát PCCC Công an quận Bình Tân đã điều động hai xe chữa cháy. Cảnh sát PCCC Công an TP cũng huy động một xe thang cùng nhiều cán bộ, chiến sĩ phối hợp với các đơn vị sở tại để triển khai các biện pháp nhằm giải cứu thanh niên này.

 Phao bơm hơi cũng được đặt dưới mặt đất để đề phòng nam thanh niên có thể rơi xuống.

Phao bơm hơi cũng được đặt dưới mặt đất để đề phòng nam thanh niên có thể rơi xuống. Sau quá trình kêu gọi, nam thanh niên đã leo xuống và dừng lại ở lưng chừng cột điện. 

Khoảng 12 giờ 10 phút, lực lượng cảnh sát PCCC đã dùng xe thang, đưa hai chiến sĩ tiếp cận nam thanh niên và đưa người này tiếp đất an toàn.

Ông Nguyễn Văn Cảnh, một người dân chứng kiến, cho biết nam thanh niên khoảng 30 tuổi, trước đó đã chặn xe ở Bến xe Miền Tây, sau đó đi bộ dọc đường Kinh Dương Vương, khi đến cột điện số 16 thì dừng lại và leo lên trên. “Tui thấy anh ta leo lên thì gọi điện thoại cho Điện lực để cắt điện nhằm tránh rủi ro” - ông Cảnh cho hay.

 Lực lượng cảnh sát PCCC đã dùng xe thang, đưa hai chiến sĩ tiếp cận nam thanh niên và đưa người này tiếp đất an toàn.

Nam thanh niên sau đó đã được đưa về trụ sở Công an phường An Lạc A, quận Bình Tân. 

Theo một đại diện công an phường thì sự việc đã được báo cáo lên công an quận; danh tính nam thanh niên hiện chưa được tiết lộ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm