Tắm biển Ba Động, hai thanh thiếu niên bị sóng cuốn mất tích

Trong dịp tết Nguyên đán 2016, mỗi ngày bãi tắm biển Ba Động có hàng ngàn người đến tham quan, tắm biển. Theo Ban quản lý Khu du lịch Ba Động, nếu như các kỳ tết trước đây mỗi ngày chỉ đón vài ngàn người thì trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán năm nay lượng du khách tăng mạnh, cao điểm là ngày mùng 3 và mùng 4 tết mỗi ngày có hàng chục ngàn khánh đến tham quan, tắm biển.

Ông Lương Minh Chí, Phó Chánh Văn phòng thị ủy Duyên Hải, đã xác nhận có hai trường hợp chết đuối tại bãi tắm biển Ba Động trong kỳ nghỉ tết Nguyên đán 2016.

 Khu du lịch biển Ba Động

Trưa mùng 5 tết (ngày 12-2), em Thạch Trọng Tính (sinh năm 2002, huyện Càng Long, tỉnh Trà Vinh) đến vui chơi và tắm biển. Tính đã bị sóng biển cuốn trôi. Mặc dù mọi người đã nỗ lực tìm kiếm nhưng vô vọng. Ngày hôm sau xác em mới được tìm thấy.

Tiếp đó, trưa 13-2 (mùng 6 tết), Lê Quốc Trí (sinh năm 1996, huyện Tiểu Cần, tỉnh Trà Vinh) đến tắm biển tại Khu du lịch biển Ba Động. Do không biết bơi lại đi vào nước sâu, Trí đã bị sóng biển nhấn chìm. Ngay khi nhận được tin báo mọi người đã nỗ lực tìm kiếm và đã tìm được Trí sau đó nhưng Trí đã tử vong.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm