Sát hại người yêu trong mộng trước ngày lấy chồng

Thông tin ban đầu, vào khoảng 22h30 ngày 15/5, chị Đinh Thị Thi đang ngủ tại nhà thuộc thôn Cổ Phương thì đối tượng Tuấn Anh đã lẻn vào nhà và tiến đến gần giường nơi chị Thi ngủ rồi bất ngờ dùng dao đâm nhiều nhát vào vùng cổ, vùng đầu và một số bộ phận khác trên cơ thể chị Thi. Bị đâm bất ngờ, Thi chỉ kêu lên được mấy tiếng ú ớ rồi nằm bất động trên giường.

Nghe tiếng kêu của con gái, bà Đào Thị Quý, mẹ nạn nhân Thi đã chạy từ dưới bếp lên nhà. Tại đây, bà Quý kinh hoàng khi chứng kiến con gái nằm gục trên vũng máu còn đối tượng Quý vẫn cầm con dao dính máu trên tay. Quá hoảng loạn, bà Quý đã gọi chồng và kêu cứu những người hàng xóm.

Nghe tiếng của vợ, ông Đinh Văn Thuyết (bố nạn nhân) chạy vào trong nhà. Ông lao vào khống chế và bắt giữ Tuấn Anh nhưng do có sức khỏe nên hắn đã vùng ra và chạy thoát khỏi nhà.

Sau đó, ông Thuyết đã hô hoán bà con hàng xóm đưa Thi đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định. Do vết thương quá nặng, mất nhiều máu, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện.

Theo người thân của gia đình chị Thi, nạn nhân chuẩn bị cưới chồng quê tại Hải Dương. Đối tượng Tuấn Anh từng có tình cảm với chị Thi nhưng bị nạn nhân chối bỏ nên có thể vì thế hắn đã ra tay độc ác.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm