Sập thang cuốn Lotte Mart quận 7, gia đình 4 người thoát nạn

Theo chị H., tối ngày 12-12, chị H. cùng 3 thành viên trong gia đình rủ nhau đi xem phim, sau khi xem xong, đi xuống thang cuốn tại Lotte Mart quận 7 thì bất ngờ xảy ra sự cố. Sự việc này xảy ra khoảng hơn 19g ngày cùng ngày.

“Chỉ còn 3 bậc nữa là đi hết thang cuốn thì bất ngờ xảy ra sự cố. Lúc ấy chỉ kịp nghe tiếng rầm, may sao em trai kịp rút chân phải khỏi he khở bậc thang còn chiếc giày bị cuốn vào khe, nhờ đó thang cuốn mới khựng lại được chứ không thì không biết sao nữa”, chị H. kể lại.

Đến 21 giờ ngày 13-12, thang cuốn vẫn ngưng hoạt động 

Trước đó, ngày 12-12, chị H.X.H có chia sẻ video dài 47 giây trên trang facebook của mình về việc thang cuốn xảy ra sự cố tại Lotte Mart quận 7. Đoạn video này cho thấy các bậc thang cuốn cuối cùng bị bong ra, cùng với một chiếc giày bị mắc kẹt giữa hai bậc thang cuốn.

 Ngay đầu tháng cuốn có thông báo thang cuốn đang gặp sự cố.

Đến 21 g tối nay (13-12), theo ghi nhận của phóng viên, thang cuốn nơi xảy ra sự cố vẫn đang ngừng hoạt động, các khách hàng phải đi bộ trên thang cuốn để xuống tầng hai. Đầu thang cuốn có thông báo “Thang cuốn đang bảo trì, quý khách di chuyển từ tầng 3 xuống tầng 2 vui lòng đi thang hộp hoặc đi bộ. Chúng tôi sẽ sớm khắc phục. Thành thật xin lỗi quý khách vì sự bất tiện này!” và có một bảo vệ thường xuyên túc trực.

Phóng viên cố gắng liên hệ với Bộ phận truyền thông của Lotte Mart quận 7 nhưng chưa được.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm