Sập mỏ đá, 7 người thương vong, nhiều công nhân còn mắc kẹt

Khoảng 11 giờ sáng nay (22-1), nhiều công nhân đang làm việc tại mỏ đá thuộc doanh nghiệp Tuấn Hùng (tại thôn Đông Sơn, Yên Lâm, Yên Định, Thanh Hóa) thì bất ngờ một khối đá nặng hàng trăm tấn rơi xuống khiến hai người tử vong và năm người bị thương.

Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: Hà Bình 

Những người chứng kiến tại hiện trường cố gắng kêu cứu, các công nhân làm việc dưới chân núi nhanh chóng bỏ chạy khi những khối đá có dấu hiệu tụt xuống. Sau khi khối đá lớn rơi xuống đã vùi lấp nhiều máy móc cùng những công nhân làm việc tại đây.

Cơ quan chính quyền địa phương xác nhận với báo Pháp Luật TP.HCM, hiện công tác cứu hộ, cứu nạn đang được triển khai rất khẩn trương, hiện chưa xác định danh tính hai người tử vong và năm công nhân khác đã được đưa đi cấp cứu.

Công nhân Nguyễn Minh Thanh (30 tuổi) cho biết tại thời điểm xảy ra tai nạn, một số công nhân đang thực hiện khoan nổ mìn tại đây, đất đá vùi lấp làm nhiều người bị thương.

UBND xă Yên Lâm cho biết hiện trường vụ tai nạn đã được phong tỏa, Công an tỉnh Thanh Hóa, UBND huyện cũng đã huy động nhiều phương tiện, với ưu tiên ứng cứu người, đồng thời tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân xảy ra vụ tai nạn.

UBND xã Yên Lâm xác nhận chưa có thống kê cụ thể số người bị mắc kẹt bên trong. Cơ quan các cấp đang nỗ lực giải cứu những người bị mắc kẹt, những công nhân bị thương khác được các bác sĩ trực tiếp đến hiện trường sơ cứu ban đầu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm