Sập giàn giáo nhà cao tầng, 7 người thương vong

- Đến 1 giờ 40 ông Hà Phước Thắng, Trưởng BQL Khu Nam cho biết liên quan đến vụ sập giàn giáo tại công trình trên đường Nguyễn Văn Linh là có 7 người gặp nạn.

Sập giàn giáo nhà cao tầng, 7 người thương vong ảnh 1

Sập giàn giáo nhà cao tầng, 7 người thương vong ảnh 2

Hiện trường bên trong vụ sập giàn giáo. ẢNH: MINH QUÝ.

Trong đó 2 người chết và 5 người bị thương. 2 người chết thì đã đưa ra khỏi hiện trường, một người vẫn còn bị chôn vùi dưới đống đổ nát. Bốn người bị thương được đưa vào bệnh viện quận 7 và bệnh viện Pháp Việt điều trị. Trong bốn người có một người bị nhẹ nên đã xuất viện.

- Thông tin ban đầu cho biết có khoảng 4 người bị thương và ít nhất 2 người đang bị vùi lấp. Hiện đội cứu hộ đang tích cực đào bới để đưa người bị nạn ra ngoài. Nguyên nhân ban đầu có thể do cơn mưa lớn hôm qua khiến giàn giáo bị sập.

Hiện trường vụ sập giàn giáo. ẢNH: LAM PHẠM

Sau khi sự việc xảy ra Sở Cảnh sát PCCC đã cử lực lượng xuống cứu nạn.

Hơn 10 giờ, thông tin từ phóng viên gửi về, vụ tai nạn đã khiến 3 người chết, trong đó có 2 người bị vùi lấp đưa được ra ngoài thì đã tử vong. 4 người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu.

Hiện trường đã bị phong tỏa. Ảnh: MINH QUÝ

Theo nhiều công nhân đang làm việc tại đây cho biết khoảng 8 giờ sáng, khi công nhân đang thi công thì bất ngờ giàn giáo đổ sụp. Một người dân làm việc kế bên công trình thấy một công nhân bị sắt đâm ngang người.

Lực lượng chức năng đang tích cực múc đất và sắt ra ngoài để cứu người bị nạn còn kẹt trong đống đổ nát. Hiện trường đã bị phong tỏa.

Tòa soạn báo Pháp luật TP. HCM Online xin cảm ơn bạn đọc Lam Phạm đã gửi thông tin ban đầu và hình ảnh về cho báo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm