Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng

Đến cuối giờ chiều nay, 24/8, công tác khám nghiệm hiện trường và các thủ tục pháp y mới được các cơ quan chức năng thực hiện xong. Hàng nghìn dân địa phương đứng chật kín dọc hai bên quốc lộ 31 đối diện tiệm vàng Ngọc Bích để nghe ngóng sự tình vụ thảm sát và chia buồn với thân nhân các nạn nhân.

Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng ảnh 1

Hàng ngàn người xếp kín hai bên đường xót thương cả gia đình bị thảm sát.

Danh tính nạn nhân đã tử vong được xác định là anh Trịnh Thành Ngọc (SN 1974), chị Đinh Thị Chín (SN 1976) và cháu Trịnh Thị Thảo (18 tháng tuổi). Cháu Trịnh Thị Bích (9 tuổi), con đầu của hai vợ chồng nạn nhân, đã may mắn sống sót do trốn được dưới gầm tủ dù đã bị những kẻ thủ ác chặt đứt rời 1 bàn tay và đâm nhiều nhát khắp cơ thể.

Theo thông tin từ người nhà nạn nhân cho biết, anh Trịnh Thành Ngọc đi lao động tại nước ngoài suốt gần 10 năm, khi về nước có vốn đã cùng vợ mở tiệm vàng mới cách đây chưa được 2 năm. Bà con hàng xóm ai cũng quý mến vợ chồng anh chị Ngọc - Chín bởi sự chan hòa, cởi mở với bà con hàng xóm.

Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng ảnh 2

Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng ảnh 3

Chiếc quan tài dựng sẵn trong lúc thi thể các nạn nhân được khám nghiệm.

Chị Hà Đạt, chủ cửa hàng bánh ngọt Hà Đạt ngay sát cạnh tiệm vàng Ngọc Bích, hoàng kể lại: “Đêm qua, trời nổi mưa to gió lớn ào ạt suốt đêm. Thường ngày, tôi luôn trở dậy đốt lò làm bánh vào lúc gần 4h sáng nhưng trời mưa nên tôi nghỉ làm. Nước xối xuống mái tôn như thác xối vì thế mà tôi cũng không nghe thấy động tĩnh gì từ bên hàng xóm”.

Hiện trường vụ án cho thấy, nạn nhân Đinh Thị Chín chết trên tầng 3 với nhiều vết đâm chém ở bụng. Anh Trịnh Thành Ngọc gục chết với hàng chục vét chém chí mạng từ đầu, cổ xuống người ngay ngoài phòng tầng 2. Đặc biệt ghê rợn, những kẻ thủ ác đã dùng dẻ nhét chặt vào miệng cháu Trịnh Thị Thảo rồi dùng kiếm cắt gần đứt cổ cháu. Gian hàng bày bán vàng và đồ trang sức của gia đình dưới tầng 1 ngôi nhà bị những kẻ thủ ác đập vỡ phần kính, lấy đi một phần tài sản.

Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng ảnh 4

Đau đớn những mái đầu bạc chuẩn khị khăn tang tiễn những mái đầu xanh.

Riêng cháu Trịnh Thị Bích khi được những người hàng xóm phát hiện đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) đã được đưa khẩn cấp lên phòng phẫu thuật để thực hiện các thủ thuật nối lại bàn tay. Đến cuối giờ chiều nay, thông tin từ bệnh viện Việt Đức cho biết, ca cấp cứu nối liền cánh tay cháu Trịnh Ngọc Bích đã hoàn tất. Cháu Bích tạm thời đã qua cơn nguy kịch. 

Rợn người vụ thảm sát 3 người gia đình chủ tiệm vàng ảnh 5

Tang thương phố núi sau vụ thảm sát kinh hoàng.

Trao đổi với PV Dân trí, một lãnh đạo Công an tỉnh Bắc Giang cho biết, Ban giám đốc Công an tỉnh Bắc Giang đã trực tiếp chỉ đạo điều tra làm rõ truy bắt các đối tượng gây án. Theo nhận định ban đầu, hung thủ rất có thể là người địa phương rất thông thạo địa bàn gây án.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc.

 Theo Anh Thế - Quốc Đô (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm