Phát hiện chủ tịch HĐND treo cổ sau nhà thờ tộc

Ông Nguyễn Xuân Khanh, Trưởng Công an xã Tiên Thọ (huyện Tiên Phước, tỉnh Quảng Nam) xác nhận thi thể nạn nhân treo cổ là ông Nguyễn Văn Hùng – Chủ tịch Hội đồng nhân dân xã Tiên Thọ.

Khoảng 13h chiều ngày 23-11, một số người dân đi ngang qua khu vực nhà thờ tộc của ông Hùng thì phát hiện thi thể ông Hùng treo trên một cành cây gần đó. Ngay sau đó, vụ việc được trình báo đến chính quyền địa phương.

Người dân đến chia buồn cùng gia đình ông Hùng (Ảnh:CTV) 

Nhận được trình báo, cơ quan chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường để tìm hiểu, đồng thời điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ việc thương tâm.

Thông tin ban đầu từ cơ quan điều tra, cái chết của nạn nhân không có yếu tố ngoại lực gây nên. Hiện nguyên  nhân cái chết bất thường của ông Hùng được tiếp tục điều tra.

Khi hoàn tất thủ tục pháp lí, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể ông Hùng cho gia đình tổ chức mai táng. Những người dân sống gần nhà với ông Hùng cho biết, trong thời gian qua, nạn nhân có dấu hiệu trầm cảm. 

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.