Phát hiện anh rể và em vợ chết trên giường với nhiều vết đâm

Sáng nay (29-11), Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) đang phối hợp cơ quan chức năng điều tra làm rõ nguyên nhân ông Nguyễn Văn Hoài (58 tuổi) và bà Trần Thị Thọ (49 tuổi, em vợ của anh Hoài) chết bất thường trên giường.

Khoảng 18 giờ chiều 28-11, anh Trần Văn Linh - em trai của bà Thọ (ở xã Xuân Liên, huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) cùng người thân đến nhà của ông Hoài (ở xóm 7, xã Cổ Đạm) chơi và tìm bà Thọ. Khi vào nhà, em trai của bà Thọ hốt hoảng phát hiện thi thể ông Hoài và bà Thọ trên giường, máu chảy nhiều trên nền nhà.

Anh Linh hốt hoảng kêu cứu, rất đông xóm giềng, người dân chạy đến nhà ông Hoài phát hiện bà Thọ và ông Hoài đã tử vong, không thể cứu chữa.

Thi thể ông Hoài nằm ngửa trên giường, cạnh con dao nhọn. Còn thi thể bà Thọ nằm sấp, hai tay bị trói và không mặc quần áo, có nhiều vết đâm vào người.

Nhiều người dân đến trước cổng nhà gia đình ông Nguyễn Văn Hoài theo dõi vụ việc.

Người thân và người dân đã báo lên Công an xã Cổ Đạm và Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân. Được biết, vợ của ông Hoài thời gian qua đang làm việc ở TP.HCM.

Ông Nguyễn Thái Tứ, Chủ tịch UBND xã Cổ Đạm, cho biết: "Trong đêm 28-11, Công an huyện Nghi Xuân và Cơ qua CSĐT Công an tỉnh Hà Tĩnh đã về khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi ông Hoài và bà Thọ. Sáng nay, công an và chính quyền địa phương đã bàn giao thi thể hai nạn nhân cho người thân tổ chức lễ mai táng theo phong tục địa phương. Hiện chưa xác định được nguyên nhân dẫn đến ông Hoài và bà Thọ cùng chết".

Hiện Cơ quan Công an huyện Nghi Xuân và Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Công an tỉnh Hà Tĩnh đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm