Chủ tịch tỉnh Quảng Ngãi: Pháo bông thối làm nhiều người bỏng mắt

Sáng 10-2, ông Trần Ngọc Căng, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi, cho biết Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh vừa có báo cáo về sự cố pháo bông bắn trúng dân làm 5 người nhập viện đêm giao thừa Tết Bính thân vừa qua.

Theo đó, trong số pháo bông bắn có một lô bị thối gây nên sự cố pháo bông bắn vào người dân.

 Nạn nhânđang điều trị tại BV Quảng Ngãi. Ảnh: Trung Thu

Cũng theo ông Căng, trong sáng 10-2, đại diện tỉnh Quảng Ngãi đã cử người ra Đà Nẵng thăm hỏi, động viên những người đang chữa trị tại đây, đồng thời cử người đến BV Quảng Ngãi thăm viếng những người đang điều trị vì bị bỏng vùng ngực, bụng…

Như chúng tôi đã thông tin, ít nhất có 5 người bị bỏng nặng nhập viện cấp cứu sau khi xem bắn pháo hoa đêm giao thừa Tết Bính thân ở khu vực Quảng Trường- trung tâm TP Quảng Ngãi.

Theo đó, hai em 15 tuổi và một em 16 tuổi bị chấn thương mắt phải chuyển cấp cứu ra Đà Nẵng điều trị. "Còn nhiều người bị bỏng nhẹ do pháo hoa rơi trúng tự mua thuốc chữa”, một người dân cho hay.

Thống kê của Bệnh viện đa khoa Quảng Ngãi, rạng sáng mùng 1 Tết ( 8-2), nơi đây đã tiếp nhận cấp cứu 5 người do pháo hoa rơi trúng, trong đó có ba trường hợp bị bỏng nặng ở mắt, phải chuyển đến các bệnh viện tuyến trên ở TP Đà Nẵng chữa trị.
Lãnh đạo Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Quảng Ngãi xác nhận, pháo hoa đêm giao thừa đã nổ "hỗn" không theo kế hoạch như dự tính. Pháo hoa đã hắt về phía đám đông gây sự cố đáng tiếc.
Nguyên nhân sự cố pháo hoa đêm giao thừa ở Quảng Ngãi đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm