Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương

Theo các nhân chứng cho hay, chiếc xe ô tô bốn chỗ mang biển kiểm soát 30A 880.54 chạy hướng từ đường Tân Xuân – Xuân Đỉnh, khi qua ngã tư giao cắt với đường Phạm Văn Đồng, chiếc xe này bất ngờ đâm lên vỉa hè, hất văng chiếc biển báo và một chiếc xe máy Airblade. Sau đó, chiếc xe này phi thẳng vào quán Internet số 75, thuộc đường Phạm Văn Đồng. Thời điểm này, trong quán có 9 người (gồm cả nhân viên).

Theo một nhân chứng cho biết, sau cú đâm 5 trong số 9 người đã bị thương, lái xe cũng bị thương có thể do va đập trong lúc lao xe. Nhân chứng này còn cho hay, tài xế có biểu hiện say rượu “sau khi vụ việc xảy ra, tài xế mở cửa xe và luôn nói có người đuổi đánh mình”, nhân chứng này nói.

Theo ghi nhận tại hiện trường, chiếc xe ô tô chui tọt vào trong quán, cửa kính của quán bị vỡ văng ra xung quanh, chiếc xe máy hiệu Honda Airblade hư hỏng nặng nằm trước cửa quán, bên trong là nhiều máy vi tính bị xô đổ, hử hỏng, chiếc biển báo giao thông cũng văng theo xe vào trong quán.

 Thông tin từ Các bác sĩ bệnh viện Nam Thăng Long  cho hay, đêm cùng ngày bệnh viện đã tiếp nhận bốn nạn nhân liên quan đến  vụ tai nạn giao thông. Hiện tại một bệnh nhân đã xin chuyển sang bện viện Việt Đức, hai người sau khi sơ cứu đã xin về tự điều trị. Còn lại một người hiện đang nằm điều trị tại bệnh viện.  Nạn nhân thứ 4, sau khi được các bác sỹ sơ cứu đã lặng lẽ ròi khỏi bệnh viện, không để lại danh tính.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận vụ việc.

Một số hình ảnh ghi nhận tại hiện trường:

Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 1Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 2Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 3Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 4Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 5Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 6Ô tô chui tọt vào quán Internet, nhiều người bị thương ảnh 7

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm