Nữ sinh tố bị thầy đưa vào nhà nghỉ đã mất "ngàn vàng"

Đại tá Nguyễn Văn Hào, Trưởng Công huyện Thanh Ba (Phú Thọ) cho biết, vụ việc vẫn đang trong quá trình điều tra, nên chưa thể đưa ra kết luận về đúng sai của đơn tố cáo. Tuy nhiên, cảnh sát đã xác định tại thị trấn Thanh Ba có một nhà nghỉ giống như mô tả của Hoa. Theo nữ sinh cấp 2, đây là nơi thầy giáo tiếng Anh đã đưa em vào.

Trao đổi với PV, mẹ Hoa cho biết, do bận công việc đồng áng nên bà ít có thời gian chăm sóc con gái lớn. Chỉ cách đây ít hôm, khi con tâm sự với bạn về việc "quan hệ với thầy, sợ có bầu", bà mới tá hỏa gặng hỏi con.

"Tôi tra hỏi thế nào, cháu cũng nhất định nói chỉ ngủ một lần với thầy giáo", bà cho biết.

Nữ sinh tố bị thầy đưa vào nhà nghỉ đã mất "ngàn vàng" ảnh 1

Theo tố cáo, nhà nghỉ này là nơi thầy giáo đã đưa học trò vào sáng 14/2. Ảnh: H.Q.

Cũng theo phụ huynh này, hơn 3 tháng trước, Hoa cũng đi chơi qua đêm với mấy bạn gái và hôm sau được một nam thanh niên chở về. Bị bố mẹ đánh nhưng Hoa không có biểu hiện gì bất thường.

Cơ quan điều tra cũng triệu tập thanh niên này lên làm việc.

Theo đơn tố cáo của Hoa, ngày 14/2 sau khi đi uống nước, thầy giáo tiếng Anh chở em đi lòng vòng rồi đưa vào nhà nghỉ tại thị trấn Thanh Ba (Phú Thọ). Thầy giáo chốt cửa, kéo em lên giường cưỡng bức, bất chấp sự chống cự. Sau đó, thầy giáo đưa Hoa về cổng trường, dặn không được kể chuyện với bất cứ ai.

* Tên nữ sinh đã được thay đổi

Theo Nam Anh (VNE)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm