Nữ sinh lớp 10 dùng dao lam rạch mặt bạn

Trước đó, khoảng 11 giờ 30 ngày 3/12, em H.T.D.M (SN 1995, học sinh lớp 10A2 Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai) đi học về. Khi đi qua trụ sở UBND xã Hòa Tân Tây bị T.T.M.N (SN 1995, học sinh lớp 10A5 Trường THPT Lê Hồng Phong) cùng một bạn trai đi xe máy chặn lại.

Sau đó, giữa M và N đã xảy ra cãi vã, N có đánh vào mặt M. Lúc đó, M lấy dao lam cất ở phù hiệu kẹp vào tay và đánh vào mặt N gây thương tích. Người đi đường đã kịp thời đưa N đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tây Hòa.

Bí thư Đoàn Trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, ông Trần Công Toàn cho biết: trước đó M đã bị N tìm gặp 2 lần vào ngày 1 và 2/12, cả hai lần đều xảy ra xô xát. Có lần M. còn bị N. kéo lê trên đường vì lý do “đẹp mà chảnh”. N cũng nói M không được báo cáo chuyện này với nhà trường nếu không sẽ còn bị đánh.

Ông Toàn cũng cho hay: tuy gia đình thuộc diện khó khăn nhưng H.T.D.M là học sinh có học lực khá và ngoan hiền.

Còn ông Phạm Văn Bình, giáo viên chủ nhiệm của em T.T.M.N, thì cho biết N là học sinh cá biệt của lớp 10A5, học lực trung bình yếu. Từ đầu năm học đến nay nữ sinh này đã bốn lần viết kiểm điểm và từng bị giáo viên chủ nhiệm buộc nghỉ học 3 ngày.

Sau khi xảy ra vụ việc, Công an huyện Tây Hòa đã giới thiệu đưa N đi giám định thương tích, nhưng đến ngày 14/12, gia đình nạn nhân vẫn chưa gửi báo cáo kết quả giám định thương tích cho công an.

Hiện vụ việc đang được Công an xã Hòa Tân Tây thụ lý và sẽ xử lý theo đúng trình tự pháp luật.

Theo Nguyên Nguyên (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm