Nhóm người ẩu đả trong đường hầm sông Sài Gòn

Đoạn clip do người dân ghi lại (nguồn Facebook)

Trong clip dài 36 giây được quay lại giữa làn đường dành cho xe máy, khoảng năm chiếc xe ngã ra đường ngổn ngang, trong đó ba chiếc xe vướng vào nhau, nằm một chỗ. 

Cách đó khoảng 1 m, một nhóm khoảng tám người cả nam lẫn nữ ẩu đả nhau. Trong nhóm này có hai người đàn ông đánh nhau rất dữ dội. Một số người mặc đồng phục công nhân dùng nón bảo hiểm để đánh nhau. Nhiều phương tiện giao thông đang lưu thông phải dừng lại, ùn ứ, tiếng phương tiện, còi inh ỏi cùng tiếng người la hét.

Nhóm người ẩu đả trong đường hầm sông Sài Gòn ảnh 1

Hình ảnh cắt từ clip cho thấy một nhóm người đánh nhau giữa đường hầm sông Sài Gòn 
Từ giây đầu tiên của đoạn clip đã thấy xuất hiện lực lượng CSGT và nhân viên đường hầm sông Sài Gòn. Đến những giây cuối cùng, một người phụ nữ trong nhóm đi theo và thách thức một chiến sĩ CSGT.

Một đại diện Trung tâm quản lý đường hầm sông Sài Gòn xác nhận vụ việc trên xảy ra vào lúc 9 giờ 27 phút ngày 24-12. Theo hình ảnh từ camera trong đường hầm ghi lại được, hai nhóm thanh niên nói trên đuổi nhau đến giữa đường hầm thì một nhóm vượt lên chặn đầu lại và xảy ra ẩu đả.

Lực lượng CSGT đã nhanh chóng có mặt phối hợp với lực lượng tại chỗ xử lý vụ việc.

Khi sự việc xảy ra, lực lượng phản ứng nhanh của hầm sông Sài Gòn đã phối hợp với lực lượng CSGT Bến Thành đến hiện trường để vãn hồi trật tự. “Toàn bộ sự việc từ khi bắt đầu đến khi được xử lý chỉ khoảng 5 phút. Thông tin đầy đủ đã được cung cấp cho lực lượng chức năng xử lý theo đúng quy định” - đại diện Trung tâm Quản lý đường hầm sông Sài Gòn nói.

Được biết sau khi vụ việc xảy ra những người có liên quan đã được đưa về đội CSGT Bến Thành để xử lý.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm