Nhạc sĩ Phương Uyên bị cướp kéo ngã đập đầu xuống đất

Chiều qua, khi từ địa điểm mua đồ quay trở về xe ô tô trên đường Nguyễn Chí Thanh, gần BV Chợ Rẫy, nhạc sĩ Phương Uyên bất ngờ bị cướp tấn công khiến chị hai lần đập đầu vào cửa xe và đập đầu xuống đất. Nữ nhạc sĩ bàng hoàng chia sẻ lại sự việc ngay trên trang cá nhân Facebook của mình.
1-e4722
Status của Phương Uyên ngay lập tức được lan truyền chia sẻ rất nhanh trên mạng xã hội
Theo lời kể của Phương Uyên, tên cướp giựt mạnh sợi dây xích trên túi xách của Phương Uyên khiến cô đập đầu vào cửa xe lần thứ nhất. Chưa cướp được túi xách, hắn lại tiếp tục giật mạnh thêm lần nữa khiến cô đập đầu xuống đường. Ngay sau đó nữ nhạc sĩ đã được đưa vào bệnh viện gần đó chụp CT và đến giờ vẫn nằm viện theo dõi. 
Ngay lập tức, thông tin về vụ cướp mà nhạc sĩ Phương Uyên đăng tải trên Facebook của mình được khá đông bạn bè, đồng nghiệp và khán giả truyền nhau chia sẻ với tốc độ khá nhanh trên mạng xã hội.
Nhạc sĩ Phương Uyên cho biết hiện nay tình trạng sức khỏe của cô đã đỡ hơn nhưng trên đầu vẫn còn hai cục u khá to, bác sĩ vẫn khuyên cô nên nằm viện theo dõi vài ngày vì hai cú va đập quá mạnh ở phần đầu rất dễ tụ máu bầm và dẫn đến những di chứng. Nhạc sĩ cũng muốn cảnh báo mọi người thông qua sự việc đáng tiếc của cô cũng nên cẩn thận và cảnh giác trước tình trạng cướp bóc đang hoành hành vào những ngày giáp năm.
12305860_10204429994464751_195460866_n-137d4
Nhạc sĩ Phương Uyên vẫn nằm viện theo dõi sau hai cú va đập quá mạnh.
Trước Phương Uyên cũng có khá nhiều nghệ sĩ bị cướp như Diệp Lâm Anh, Thảo Trang, Lan Phương... Và hầu hết các nghệ sĩ đều bị cướp ở chỗ đông người và bị thương tích khá nặng ngay sau đó.

Theo kenh14/Trí Thức Trẻ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm