Nhà trọ phát hỏa, cả khu phố hỗ trợ dập lửa

Theo nhiều người dân, vào thời điểm trên, khi thấy khói cùng lửa bùng phát, nhiều người đã kêu chủ nhà trọ mang chìa khóa đến mở cổng chính, đồng thời dùng búa, xà beng để phá cửa nhà trọ, cứu tài sản bên trong. “Chúng tôi đã dùng nhiều bình chữa cháy mini để dập tắt lửa nhưng bất thành” - bà Lê Thị Kim Thu, một hàng xóm, cho biết.

Khoảng 10 phút sau, năm xe chữa cháy cùng 41 chiến sĩ cảnh sát PCCC thuộc Phòng Cảnh sát PCCC quận Gò Vấp đã có mặt tại hiện trường phối hợp cùng Công an phường 11, Điện lực Gò Vấp khống chế lửa. Khoảng 30 phút sau, lửa được dập tắt hoàn toàn.

Theo thông tin ban đầu, 15 triệu đồng tiền mặt cùng nệm, quạt, một iPad, một laptop cùng toàn bộ phòng trọ khoảng 6 m2 bị lửa thiêu rụi. Cảnh sát PCCC đã đưa được một bình gas có nguy cơ phát nổ ra ngoài.

Bà Hà Thị Hớt, chủ phòng trọ và con gái đã đi ra ngoài từ trước đó nên may mắn thoát nạn. Trong quá trình khống chế lửa, một người dân đã bị ngạt khói và được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện. Có thể nguyên nhân vụ cháy là do bất cẩn trong việc sử dụng nguồn điện sinh hoạt.

N.TÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm