Người chồng cuồng ghen giết vợ rồi tự tử ba lần không chết lãnh án 20 năm tù

Ngày 14-3, TAND tỉnh Đồng Nai mở phiên xét xử sơ phẩm và tuyên phạt bị cáo Trương Phước Thịnh (24 tuổi, quê Sóc Trăng, tạm trú huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai) với mức án 20 năm tù về tội giết người.

Theo cáo trạng, vào năm 2010, Thịnh kết hôn với chị Lê Thị Bích Ngân (21 tuổi, ngụ huyện Nhơn Trạch). Hai vợ chồng Thịnh ở nhà tại ấp 1 (xã Hiệp Phước,  huyện Nhơn Trạch) và có con gái đầu lòng 2 tuổi. Do không có việc làm nên Thịnh ở nhà, còn vợ đi làm công nhân nên thường xuyên đi sớm về khuya. Nghi ngờ vợ có tình nhân nên Thịnh thường xuyên nổi cơn ghen.

Tối 4-3-2013, thấy vợ đi chơi tận khuya mới về nhà nên Thịnh tỏ ra ghen tức và nảy sinh ý định giết vợ. Đến khoảng 3 giờ ngày 5-3, thấy vợ ngủ say Thịnh đã dùng tay bóp cổ Ngân đến chết. Sau đó Thịnh uống hỗn hợp xăng, dầu để tự vẫn nhưng không chết. Tiếp đến Thịnh lại lấy dây điện chích vào người nhưng vẫn không chết.

Đến 6 giờ cùng ngày, Thịnh đi mua tiếp 20 viên thuốc ngủ về uống hết nhưng sau đó tỉnh dậy. Làm mọi cách mà vẫn không thể chết được, Thịnh buông xuôi gọi điện cho người thân báo tin đã gây án rồi nhờ gọi công an đến bắt giữ.

VĂN NGỌC

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm