Ngăn chặn hai nhóm giang hồ truy sát

Lực lượng cảnh sát phản ứng nhanh (cảnh sát 113) đã bàn giao một nhóm nghi can gồm bốn thanh niên cùng nhiều hung khí (dao, mác tự chế), một ô tô cho Công an quận 5 tiếp tục điều tra, xử lý.

Trước đó, vào rạng sáng 28-8, tổ cảnh sát 113 thuộc Đội 4 Phòng Cảnh sát 113 đi tuần đến khu vực đường Nguyễn Trãi - Nguyễn Biểu (phường 2, quận 5) thì phát hiện có khoảng 10 thanh niên đang cầm mác dài, mã tấu dàn trận chuẩn bị lao vào nhau để đâm chém. Lập tức lực lượng cảnh sát đến ngăn cản, khống chế các đối tượng. Thấy cảnh sát, hai bên bỏ chạy tán loạn. Trong đó, có nhóm bốn người leo lên ô tô bốn chỗ hiệu Civic biển số 51F-012.12 định tẩu thoát thì bị cảnh sát khống chế, chặn lại.

 
Nhóm thanh niên xăm trổ đầy mình và hung khí công an thu giữ được. Ảnh: MD

Ngay sau đó bốn nghi can xăm trổ đầy mình được đưa về trụ sở lấy lời khai. Cảnh sát đã thu giữ năm cây mác tự chế dài hơn 1 m và chiếc ô tô Civic để phục vụ điều tra.

Được biết trước khi hai nhóm giang hồ lăm lăm hung khí trên tay chuẩn bị hỗn chiến thì người dân khu vực đã nhìn thấy cảnh các thành viên của hai nhóm đánh nhau bằng tay không tại ngã tư Nguyễn Biểu - Phan Văn Trị. Sau đó, do bị đối thủ áp đảo nên nhóm bốn người lên ô tô phóng đi khỏi hiện trường. Tuy nhiên, một lúc sau nhóm này quay lại, đem theo hung khí truy tìm đối thủ tiếp tục quyết đấu thì bị cảnh sát 113 phát hiện, ngăn chặn kịp thời.

Sau khi tiếp nhận các đối tượng và tang vật, Đội CSĐT tội phạm về TTXH Công an quận 5 đã tiến hành lấy lời khai ban đầu. Được biết bốn thanh niên bị bắt tại chỗ đã khai báo nguyên nhân dẫn đến cuộc truy sát nhưng không thừa nhận năm cây mác dài là “hàng” của mình mà cho là của đối phương. Hiện Công an quận 5 đang tiếp tục lấy lời khai, truy xét những người liên quan còn lại để làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm