Mượn thẻ ATM của người yêu để chiếm tiền

Giữa Nam và chị N. (ngụ quận 10, TP.HCM) có mối quan hệ tình cảm với nhau. Do tin tưởng Nam nên một vài lần chị N. đã đưa thẻ ATM của mình nhờ Nam đi rút tiền giùm. Khi sử dụng thẻ ATM của chị N., Nam thấy N. có nhiều tiền nên nảy sinh ý định chiếm đoạt.

Ngày 16-4, Nam rủ chị N. đến một khách sạn tại quận 7 để tâm sự. Nam than vãn là gia đình mình đang khó khăn và đề nghị chị N. cho mượn thẻ để gửi tiền về quê.

Chị N. đã đồng ý. Có thẻ trong tay, Nam đến một trụ ATM rút 10 triệu đồng và quay trở lại khách sạn nói lừa là đã gửi xong tiền về cho gia đình. Dù vậy chị N. vẫn không phát hiện trong thẻ của mình đã mất tiền, do đó hôm sau Nam tiếp tục rủ chị N. đến một khách sạn tại quận 11 để tâm sự. Lợi dụng lúc chị N. ngủ, Nam lấy thẻ ATM đi rút thêm 10 triệu đồng.

Không chỉ vậy, khi quay về khách sạn thấy chị N. vẫn đang ngủ, Nam bèn lấy điện thoại của chị N. nhắn tin cho mẹ chị N. ở quê yêu cầu gửi gấp 20 triệu đồng vào tài khoản để giải quyết công việc.

Thấy tin nhắn, mẹ chị N. đã nhanh chóng gửi 20 triệu đồng vào tài khoản của con gái. Sau đó Nam tiếp tục dùng chiêu mượn thẻ ATM của chị N. để giải quyết công việc, rồi rút thêm 20 triệu đồng để tiêu xài.

Chị N. bắt đầu nghi ngờ khi thấy người yêu mượn thẻ nhiều lần nên kiểm tra thẻ ATM thì phát hiện bị mất tiền. Hỏi thì Nam chối không thừa nhận nên chị N. đã đến Công an quận 10 trình báo.

H.TUYẾT

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm