Một thanh niên chết đuối nghi do bị rượt đuổi

Trước đó, thi thể của anh Thanh được lực lượng chức năng vớt lên tại khu vực cầu Rạch Lung thuộc phường Bửu Long (TP Biên Hòa) và được đưa về BV Đa khoa Đồng Nai để khám nghiệm.

 Khu vực quán karaoke xảy ra sự việc

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ khuya 4-10, anh Thanh cùng với vợ là chị DM và hai người bạn nữa đến quán N.H nằm trên đường Huỳnh Văn Nghệ thuộc phường Bửu Long để hát karaoke. Tại quán, anh Thanh xảy ra mâu thuẫn và dẫn đến đánh nhau với ba thanh niên khác cũng đang hát karaoke tại đây. Khi thấy hai bên đanh nhau đổ máu, chủ quán đã đóng cửa để ngăn ra. Sau đó, anh Thanh nhảy xuống cầu Rạch Lung để lẩn trốn thì bị nước cuốn trôi và mất tích.

Nhận được tin báo, lực lượng công an đã có mặt tại hiện trường tìm kiếm đến 2 giờ sáng nhưng không thấy anh Thanh. Đến chiều tối 5-10, thi thể nạn nhân nổi lên cách cầu Rạch Lung khoảng 30 m.

Theo một số người dân chứng kiến sự việc, nguyên nhân dẫn đến cái chết của anh Thanh có nhiều uẩn khúc cần phải được làm rõ. Theo những người này, có thể anh Thanh bị rượt đuổi buộc anh phải nhảy xuống cầu Rạch Lung để trốn. Tuy nhiên, khi nhảy xuống nước, anh Thanh bơi được một đoạn thì bị chìm và mất tích.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an tiếp tục điều tra làm rõ.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm