Một sinh viên mất tích trên đường đi thực tập?

Được biết, 10h30 sáng 13-3, Phương đi thực tập từ KTX ĐH Kinh tế (43 -45 Nguyễn Chí Thanh, P9, Q5) đến Công ty cổ phần Đầu tư Thái Bình (số 5, đại lộ Xuyên Á, Dĩ An, Bình Dương) nhưng đến nay không thấy về.

 Sinh viên Lê Thị Hà Phương.  

Theo thông tin của các bạn của Phương, khi đi, Phương mặc áo sơ mi caro xanh đen, áo khoác màu đỏ, quần jeans xanh, dép sandal đen. Phương cao 1m50, dáng người tròn, tóc uốn màu vàng nâu, hơn vai. Phương không có xe máy nên có thể đi xe buýt đến chỗ thực tập.

Trao đổi với chúng tôi, bạn Dương Minh Mẫn, chủ tịch Hội sinh viên của trường ĐH Kinh tế xác nhận thông tin sinh viên Hà Phương mất tích là đúng sự thật. Những ngày qua, Hội cũng đã phối hợp với công an để tìm kiếm. Các nhóm bạn của Phương cũng đã liên tục tìm kiếm ở Bình Dương và TP nhưng chưa có gì mới.

Trao đổi qua điện thoại sáng 19-3, bà Phan Thị Quyên, mẹ của Hà Phương nói trong lo lắng: "Gia đình đã báo cho công an phường 9, quận 5 (nơi Phương ở KTX), phát tờ rơi, nhờ bạn bè lan truyền thông tin giùm nhưng đến giờ vẫn chưa có thông tin gì về Phương cả. Phương thực tập ở Bình Dương từ trước tết khoảng 2 tháng. Sau tết, ngày đầu tiên Phương đi thực tập lại cũng là ngày em mất tích vì công ty cũng không thấy em đến, điện thoại cũng không được". 

Nếu ai có thông tin gì về Hà Phương, xin liên hệ theo số điện thoại: 0169 4377 599 (Bình) hoặc 0166 3092 437 (mẹ Hà Phương).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm