Môi giới cho nữ công nhân bán dâm để cải thiện thu nhập

Đối tượng Lê Thị Uyn.

Đối tượng Lê Thị Uyn.

Ngày 21/4, đại tá Vũ Thanh Chương, Trưởng Công an quận Dương Kinh (Hải Phòng) cho biết đã bắt tạm giam đối với Lê Thị Uyn (SN 1965, ở phường Hưng Đạo, quận Dương Kinh) để điều tra xử lý về hành vi 'Môi giới bán dâm'.

Bước đầu điều tra, cơ quan công an đã làm rõ, Lê Thị Uyn hàng ngày bán nước chè trước cổng khu công nghiệp trên địa bàn quận Dương Kinh nên quen biết nhiều nữ công nhân.

Nắm được nhu cầu của cánh đàn ông hám “của lạ”, bà chủ quán nước chè nửa kín nửa hở khoe có “hàng”, toàn là “rau sạch”...

Để tăng độ hấp dẫn, Uyn bật mí với khách làng chơi phải chờ các em tan ca vì còn đang… lao động trong các nhà máy.

Ngày 11/4, qua theo dõi di biến động của đối tượng, trinh sát nhận được tin Lê Thị Uyn vừa bố trí cho hai nữ công nhân đi bán dâm cho khách. Tiến hành kiểm tra hành chính một nhà nghỉ thuộc tổ dân phố Phú Hải, phường Anh Dũng, bắt quả tang tại 2 đôi nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm.

Hai khách mua dâm là Nguyễn Văn M. và Phạm Văn K., cùng ở quận Kiến An. Hai gái bán dâm đều là công nhân thuộc một doanh nghiệp đóng tại quận Dương Kinh là Vũ Thị T. (SN 1989, ở huyện Vĩnh Bảo) và Nguyễn Kim L. (SN 1989, ở tỉnh Ninh Bình).

Căn cứ vào tài liệu lời khai của các đối tượng, công an quận đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với Lê Thị Uyn.

Uyn thừa nhận do biết hầu hết nữ công nhân làm việc tại đây có mức lương thấp, nhiều người có hoàn cảnh gia đình khó khăn, thị đã chèo kéo họ “làm thêm” để… tăng thu nhập.

Mỗi khi có khách đặt vấn đề mua dâm, Uyn nhận tiền trước với giá từ 300 - 500 ngàn đồng/người/lượt. Trong đó Uyn hưởng từ 50 đến 100 ngàn đồng, còn lại trả cho người bán dâm.

Sau khi nhận tiền, Uyn gọi điện cho gái bán dâm đến nhận mặt khách rồi đưa nhau đi tìm thuê nhà nghỉ. Nếu vào thời gian công nhân đang phải lao động tại các doanh nghiệp thì Uyn sẽ hẹn với khách chờ đến giờ họ tan ca sẽ thực hiện hợp đồng.

Theo VietNamNet

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

5 người nhốt tổ công tác của huyện bị bắt

(PLO)- 5 người bị bắt vì khống chế, nhốt tổ công tác của UBND huyện Tam Bình, Vĩnh Long đưa vào chánh điện của một ngôi chùa, không cho ra ngoài và hành hung khi tổ công tác đến xác minh vụ việc.