Mẹ bị tạm giữ hình sự vì bênh con ăn cắp

Ngày 20/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã ra quyết định tạm giữ hình sự đối với bà Bùi Thị Hồng (42 tuổi), ngụ tại khu phố 1, phường Thống Nhất (TP Biên Hòa) để tiếp tục điều tra, xử lý về về hành vi chống người thi hành công vụ.

Sau khi xảy ra vụ trộm cắp tài sản (ĐTĐĐ, vàng nữ trang… trị giá hơn 100 triệu đồng), tại một tiệm cầm đồ ở khu phố 4 (phường Thống Nhất), Công an TP Biên Hòa tiến hành điều tra. Đến ngày 19/3, Công an TP Biên Hòa với những tài liệu, chứng cứ thu thập được, đã tiến hành bắt giữ Lê Văn Anh Tuấn (20 tuổi, con trai bà Hồng).

Được sự phê chuẩn của Viện Kiểm sát nhân dân TP Biên Hòa, 14h ngày 19/3, cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa ra lệnh khám xét nơi ở của Lê Văn Anh Tuấn để thu giữ tang vật; nhưng bà Hồng đã tìm mọi cách cản trở, không cho lực lượng làm nhiệm vụ vào nhà. Công an TP Biên Hòa đã lập biên bản tạm giữ bà Hồng về hành vi "chống người thi hành công vụ".

Khám xét tại nhà bà Hồng, lực lượng Công an đã thu giữ 1 đôi dép, 1 gậy sắt và 1 chiếc xe máy là những tang vật có liên quan đến vụ trộm cắp tài sản của Lê Văn Tuấn Anh. Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa đang củng cố hồ sơ, chứng cứ để khởi tố bị can đối với bà Hồng.

Theo Minh Thu (CAND)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm