Mất lái, xe tải tông nát xe con

Khoảng 17h, tại khu vực dốc Phan – tỉnh lộ 377 (thuộc địa bàn xã Bình Minh – huyện Khoái Châu – tỉnh Hưng Yên) đã xảy ra vụ tai nạn nghiêm trọng giữa xe tải mang BKS 89C-071.72 và xe con mang BKS 30A-538.82.

Tại hiện trường, chiếc xe tải do mất lái đã “ăn” hết phần đường bên trái, ép chiếc xe con dạt vào lề. Một bên chiếc xe con bị mài nát hoàn toàn, các mảnh vụn và kính vỡ vung vãi nhiều nơi.

Chiếc xe tải mất lái, “ăn” toàn bộ phần đường bên trái rồi đâm vào chiếc xe con.

Mất lái, xe tải tông nát xe con ảnh 2

Phần đầu xe biến dạng.

Một người dân chứng kiến vụ va chạm cho biết, lúc xảy ra tai nạn, có 4 chiếc xe tải nối đuôi nhau. Thấy chiếc thứ 3 phanh đột ngột, chiếc cuối cùng đã đánh lái sang bên trái để tránh không đâm vào chiếc xe tải kia. Đúng lúc này, chiếc xe con lưu thông hướng Hưng Yên – Hà Nội đi tới. Có thể do không nhìn thấy nên tài xế xe tải đã không phản ứng kịp.

Sau cú va chạm từ 2 phía ngược chiều, chiếc xe con bị ép sát vào lề đường. Các bộ phận như gương, đèn, cửa xe đều bị vỡ tan hoặc biến dạng. Các mảnh vỡ từ kính khiến một trong 2 người đàn ông ngồi trong xe bị thương.

Mảnh vỡ từ kính khiến một trong hai người đàn ông ngồi trong xe bị thương.

Mặc dù đã phanh “cháy” bánh cả vài chục mét, nhưng vụ va chạm vẫn xảy ra.

Tài xế xe tải sau khi xuống quan sát sự việc đã lên cabin để lái xe ra chỗ khác với lý do “cho gọn đường”, nhưng lập tức bị những người có mặt ngăn chặn để bảo vệ hiện trường.

Một bên xe bị biến dạng hoàn toàn, các bộ phận gương, tay cầm, cánh của,… đều bị mài nát.

Cùng với đó, người dân đã gọi điện trình báo với lực lượng CSGT địa phương tới để xử lý vụ tai nạn.

Những người sống tại đây cũng cho hay, đoạn đường này thường có xe tải lưu thông với mật độ rất cao. Do đường mới làm, lại thông thoáng, các lái xe tải chạy rất ẩu, trở thành nỗi khiếp sợ của nhiều người khi tham gia giao thông trên tuyến đường này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm