Lộ nguyên nhân thanh tra kho bạc giết vợ: Trong cơn ghen và cơn say

Đối tượng tại cơ quan điều tra

Theo lời khai của Hiếu, sáng 29/3, chị Minh diện váy ngang đầu gối đi đám cưới một người quen. Đây là việc Hiếu cấm chị Minh vì Hiếu hay ghen tuông. Sau khi chị Minh đi được một lúc thì Hiếu đến nhà một người cùng cơ quan uống rượu. Đang ngồi cùng mọi người uống rượu, Hiếu đã xin phép về sớm vì anh ta nhớ đến bữa rượu vào buổi chiều cùng ngày với một số người trong khu dân cư.

Khi về đến nhà, Hiếu mở cửa bước vào nhà thì đã thấy xe máy của chị Minh dựng ở trong. Hiếu bước lên tầng 2 định tìm viên thuốc giải rượu thì chị Minh từ trên tầng đi xuống. Khi thấy chồng, chị Minh vui miệng đùa rủ chồng vào trong buồng “tình cảm” một chút… Nhưng khi chị Minh vừa nói dứt câu đùa, Hiếu bất ngờ đấm vào ngực chị Minh bởi Hiếu cho rằng, đã cấm vợ mặc váy ngắn khi đi ra ngoài nhưng chị Minh không nghe lời, lại còn có những lời nói trêu đùa cợt nhả.

Sau khi bị chồng đánh, chị Minh có to tiếng với chồng. Hiếu khi đó đang có men rượu trong người đã nổi cơn ghen, không kiềm chế được bản thân, Hiếu lao vào tiếp tục đấm vào ngực chị Minh khiến nạn nhân ngã ra đất. Không dừng lại ở đó, Hiếu dùng chân đá vào người chị.

Thấy vợ bất động, Hiếu bế chị Minh lên giường, dùng tay bấm huyệt và tiến hành hô hấp nhân tạo. Một lúc sau chị Minh tỉnh lại và kêu lạnh, Hiếu hỏi vợ đưa vào cấp cứu trong viện thì chị Minh đồng ý. Hiếu hô hoán mọi người cùng đưa chị Minh vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương nhưng sau đó chị Minh đã tử vong.

Theo cán bộ điều tra, Công an tỉnh Hải Dương, mấy ngày nay Hiếu có diễn biến tâm lý bất thường. Các cán bộ phải làm công tác tâm lý, động viên Hiếu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm