Lập kho vũ khí cùng dụng cụ “đập đá” ngay tại nhà

Ngày 9/6, các lực lượng chức năng Bộ Công an phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh bất ngờ bao vây, khống chế, kiểm tra nhà đối tượng Nguyễn Văn Hoàn (SN 1965), ở khu Cô Mễ, phường Vũ Ninh, TP Bắc Ninh.

Tại nhiều nơi trong trong căn nhà của đối tượng, lực lượng chức năng phát hiện cả một “kho” vũ khí được cất giấu gồm: 1 súng AK tiểu liên, 1 súng tự chế, 1 súng colt, 1 súng hơi, 1 lựu đạn mỏ vịt, cùng hàng trăm viên đạn các loại và nhiều dao, kiếm, đao.

Lập kho vũ khí cùng dụng cụ “đập đá” ngay tại nhà ảnh 1

Đối tượng Nguyễn Văn Hoàn. (Ảnh: Báo Bắc Ninh)

Đặc biệt, khi lực lượng cảnh sát ập vào bắt giữ, Hoàn đang tàng trữ trái phép 1 khẩu súng K59 đã lên đạn và một băng đạn dự phòng, được đối tượng giấu ngay tại cổng nhà.

Tiếp tục kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 1 hộp chữ nhật bên trong có chất bột màu trắng nghi ma túy, 1 máy trộn, 1 máy nén, thuốc dạng viên nén nhãn hiệu kamagra, các viên nén màu hồng… nghi là nguyên liệu và công cụ dùng để sản xuất ma túy tổng hợp.

Lập kho vũ khí cùng dụng cụ “đập đá” ngay tại nhà ảnh 2

Kho vũ khí được phát hiện tại nhà đối tượng Hoàn.

Cùng súng đạn và ma túy, tại nhà đôí tượng còn có 6 loa công suất lớn, 1 dàn máy tính, hơn 1,5 tỷ đồng tiền mặt, 3.600 USD, 2 xe ô tô

Hiện sự việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Thế Cường (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm