Khẩn trương truy tìm chiếc xe đổ trộm phế thải trên phố Bà Triệu

Tại hiện trường từ khu vực phố Bà Triệu, từ số nhà 64 vượt qua ngã ba giáp Ngô Văn Sở, một đống lớn gồm đất và dầu loang rất trơn trượt còn vương lại khiến dòng xe lưu thông qua đây bắt buộc phải tránh sang hai bên nếu không muốn bị ngã.

Cũng ngay khi nhận được tin báo Đội CSGT số 1, TTGT quận Hoàn Kiếm đã có mặt tại hiện trường làm nhiệm vụ phân luồng giao thông. Xí nghiệp MTĐT số 1 cũng điều đến hiện trường một chiếc xe chở rác chuyên dụng bốc dỡ đống phế thải trên, đồng thời một chiếc xe rửa đường chuyên dụng cũng nhanh chóng  dọn dẹp để con đường qua đây khỏi trơn trượt, gây nguy hiểm cho người tham gia lưu thông.

Khẩn trương truy tìm chiếc xe đổ trộm phế thải trên phố Bà Triệu ảnh 1

Hiện trường vụ việc

Khu vực xảy ra vụ việc là nơi bắt đầu của dốc Bà Triệu xuôi xuống đường Nguyễn Du có lượng người và xe lưu thông rất lớn, khu vực này qua hai ngã ba nên thường xuyên xảy ra xung đột giao thông rất dễ gây ách tắc. Một cán bộ TTGT quận Hoàn Kiếm khẳng định, hành vi đổ trộm phế thải này là đặc biệt nghiêm trọng nên các  cơ quan chức năng đang thu thập thông tin truy tìm chiếc xe tải gây ra vụ việc.

Hiện tại, qua nhiều nguồn tin cơ quan chức năng bước đầu làm rõ thời điểm xảy ra vụ việc vào lúc rạng sáng, khi trời còn nhá nhem. Chiếc xe tải trên là loại xe tải hạng nhẹ có khả năng nâng ben chở hàng phía sau lên và  xuống…

Theo Ngân Hạ (HNMO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm