Hé lộ nguyên nhân đôi nam nữ chết trong căn nhà khóa kín cửa

Nhiều người đứng bên đường Ngô Đức Kế quan sát sự việc.

Danh tính thi thể người nam chết trong tư thế treo cổ ở tầng một được xác định là Nguyễn Quốc Bình (28 tuổi, thợ làm tóc ở TP Vinh, quê thị xã Buôn Hồ, Đắk Lắk).

Danh tính người nữ chết trên giường ở tầng hai ngôi nhà là Hoàng Thị Trà Giang (29 tuổi, thợ làm móng tay và làm tóc ở TP Vinh, quê huyện Nghĩa Đàn, Nghệ An). Chị Giang từng lập gia đình, đã có một con khoảng hai tuổi và đã ly hôn chồng ở quê.
Theo chị Ng.Th.H.A (bạn của chị Giang) cho biết: “Thời gian gần đây, anh Bình và chị Giang yêu nhau, thường sống chung trong căn nhà. Anh Bình đã nhiều lần xin cưới chị Giang nhưng gia đình chị Giang không đồng ý…”.
Một số người bạn của chị Giang đặt nghi vấn “có thể do chị Giang chia tay nên bị người yêu giết rồi thắt cổ tự tử”.

Tuy nhiên qua khám nghiệm cho thấy, anh Bình và chị Giang cùng chết từ nhiều ngày trước, trong căn nhà khóa cửa bên trong. Trên thi thể đều không có tác động từ ngoại lực bên ngoài, không có vết dao đâm, chém.

Trên facebook của anh Bình đăng ảnh anh Bình và chị Giang với dòng chưa sẽ trạng thái:“Nếu còn kiếp sau”.

Trên facebook của anh Bình ngày 14-7, đăng hơn 10 tấm ảnh chụp chung với chị Giang với lời chú thích “Nếu còn kiếp sau”. Đến ngày 29-7, anh Bình chia sẻ trạng thái: “Chia tay tóc Sài gòn. Cảm giác buồn đến lạ lùng. Bao nhiêu là kỷ niệm. Buồn có. Vui có. Cảm ơn những người bạn đã giúp đỡ tôi rất nhiều. (Chinh, Tân, Dự, Long)”. Ngày 30-7, anh Bình đăng ba tấm ảnh của bạn bè trên facebook của anh và viết: “Nếu có kiếp sau, vẫn muốn làm bạn với tụi bây”. Có người bạn bình luận “hắn sắp tự tử thì phải”.
Còn trên facebook chị Giang ngày 29-7, chị chia sẻ nội dung: “Con người ta, đôi khi vì không dám đối diện với những gì mình đang nghĩ tới nên tự vỗ về với bản thân câu nói: “đừng suy nghĩ nhiều quá làm gì..” với trạng thái “Chẳng giải quyết được gì mà”.

Chiều 2-8, cơ quan công an đã bàn giao thi thể anh Bình và chị Giang cho gia đình hai bên để lo an táng.

Như đã đưa tin vào khoảng 8 giờ cùng ngày, người dân ở phường Vinh Tân ngồi chơi bên vỉa hè đường Ngô Đức Kế thì nghe mùi hôi thối nồng nặc. Khi người dân đến trước căn nhà số 231 đang đóng kín cửa, thì mùi bốc lên rất nặng. Do đó, một số thanh niên đã đạp cửa vào để kiểm tra thì phát hiện một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ. Thi thể đang phân hủy, bốc mùi…Người dân đã báo cơ quan công.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an phường Vinh Tân và Công an TP Vinh đến hiện trường phát hiện trên tầng hai của ngôi nhà này còn có một phụ nữ nằm chết trên giường. Thi thể người phụ nữ cũng đang phân hủy mạnh.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm