Hành khách hoảng loạn đập kính kêu cứu trong chiếc xe lật nhào

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16 giờ 30 chiều 24-11, xe khách 29 chỗ (BKS 66S-6978), (chưa xác định được danh tính tài xế) chở khách từ TP.HCM về Đồng Tháp.

 Chiếc xe đang lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt thì lật nhào

Khi lưu thông trên đại lộ Võ Văn Kiệt theo hướng từ cầu Chà Và về huyện Bình Chánh (đoạn qua phường 1, quận 6, TP.HCM) thì bất ngờ bị kẹt thắng, trong lúc trời mưa, đường trơn nên chiếc xe bắt đầu xoay ngang, lật nhào và tông gãy một cây xanh.

 Chiếc xe đã tông gãy một cây xanh và khiến hành khách trên xe gặp một phen hốt hoảng

“Lúc đó trời mưa nên xe chạy không nhanh, mọi người chỉ kịp nghe một tiếng két rồi chiếc xe lật nhào. Do tốc độ chậm nên tôi kịp bám vào ghế ngồi. Nhiều người hoảng loạn kêu khóc mọi người cùng tài xế sau đó đã đập kính thoát ra ngoài. Thật may mắn vì không ai bị thương quá nặng” - một hành khách nữ trên xe cho hay.

 Được biết, chuyến xe chở khách từ TP.HCM về Đồng Tháp

Theo quan sát, chiếc xe sau khi xoay ngang đã tông gãy một cây xanh đồng thời lật nghiêng nằm chắn ngang giữa làn đường xe máy và ô tô. Kính xe bị vỡ, nhiều bộ phận văng tung tóe.
Vụ tai nạn đã khiến một hành khách nữ bị gãy tay, giao thông qua khu vực bị ùn ứ nghiêm trọng.
Sau khi nhận được thông tin, lực lượng CSGT quận 6, Đội CSGT An Lạc phối hợp cùng với lực lượng chức năng sở tại đã nhanh chóng có mặt điều tra, xử lý.
Cho đến khoảng 18 giờ cùng ngày, một chiếc xe cẩu cứu hộ đã được điều động đến hiện trường để di chuyển chiếc xe gặp nạn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm