Hàng xóm giết nhau vì cái rãnh thoát nước

Sự việc đau lòng bắt đầu vào khoảng 15 giờ 30 phút ngày 9-3 khi anh Nguyễn Văn Hạnh (37 tuổi, ở thôn Yên Kiện, xã Đông Phương Yên, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội) thuê 1 chiếc máy xúc đến khơi thông rãnh thoát nước thải bị tắc trước cửa nhà mình.

Trong lúc khơi thông rãnh nước, khi máy xúc đến phần đất thuộc nhà của Nguyễn Văn Năng (36 tuổi, là hàng xóm nhà anh Hạnh) thì anh Năng không cho máy xúc múc đất. Hai người đã to tiếng cãi vã, rồi lao vào đánh nhau. Người nhà của Năng thấy vậy cũng lao ra “tiếp sức” cho người thân.

Hàng xóm giết nhau vì cái rãnh thoát nước ảnh 1

Nguyễn Văn Năng sau khi ra cơ quan công an đầu thú
Trong lúc xô xát, Năng cùng 2 em trai là Nguyễn Văn Đàn (23 tuổi), Nguyễn Văn Hoan (32 tuổi) và vợ là Đỗ Thị Thưa dùng gậy tre và tuýp sắt đánh trọng thương anh Hạnh.

Thấy anh Hạnh gục ngã tại chỗ, Năng cùng người thân mới chịu dừng tay và bỏ trốn. Anh Hạnh được mọi người đưa đi cấp cứu, nhưng đã tử vong sau đó.

Khi biết anh Hạnh tử vong, Năng đã đến Cơ quan điều tra đầu thú. Hiện Cơ quan Công an huyện Chương Mỹ đang tiếp tục điều tra, hoàn tất hồ sơ đề nghị truy tố Năng và các đối tượng liên quan trước pháp luật.

Theo N.Quyết (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm