Hai vụ giết người chỉ vì mâu thuẫn trên bàn nhậu

Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Trà Vinh mở rộng điều tra làm rõ. Nạn nhân bị nghi phạm Hùng đâm chết là anh Trần Hữu Phước - bạn của Hùng.

Thông tin ban đầu cho biết trưa 25-7, Hùng tổ chức nhậu tại nhà với bạn trong đó có Phước. Chầu nhậu kéo dài đến chiều thì Phước có cuộc điện thoại gọi tới, sau khi nghe điện thoại xong Phước liền đập luôn chiếc điện thoại. Lúc này Hùng lại khuyên bạn thì giữa hai người xảy ra cự cãi, trong lúc nóng giận Hùng dùng dao đâm Phước một nhát khiến nạn nhân gục tại chỗ và tử vong sau đó.

Cùng ngày, Công an tỉnh Bến Tre tiến hành truy bắt hung thủ vụ trọng án giết người xảy ra tại xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách vào tối 26-7. Thông tin ban đầu cho biết sáng 26-7, ông Nguyễn Văn Hùng (ngụ ấp Hòa Thuận, xã Vĩnh Bình, huyện Chợ Lách) tổ chức nhậu, trong lúc nhậu thì ông Lê Văn Quang (anh em bạn rể với ông Hùng) xảy ra mâu thuẫn với Hồ Thanh Nam (con rể ông Hùng) và bị ông Quang lấy bó đũa đánh vào đầu Nam chảy máu. Mọi người trong bàn nhậu can ngăn, hòa giải nên ông Quang về nhà. Sau đó Nam cùng với bốn thanh niên lạ mặt từ Cai Lậy quay lại Chợ Lách ghé nhà ông Hùng nhậu tiếp. Sau chầu nhậu, Nam và bốn người lạ kéo xuống nhà ông Quang nên vợ chồng ông Hùng và vợ Nam chạy theo ngăn cản. Tuy nhiên, khi tới nơi họ thấy nhóm của Nam chạy xe từ trong nhà ông Quang đi ra. Lúc này, ông Hùng vào trong nhà thì phát hiện ông Quang đã tử vong…

GIA TUỆ - B.ĐẠI

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm