Hai tiếng nổ liên tiếp, một người chết

Hai tiếng nổ liên tiếp, một người chết ảnh 1
Vụ nổ lớn làm bức tường đổ sụp
Nạn nhân được xác định là anh Trần Hữu Mai (SN 1971, ngụ số 43, Ngô Quang Huy, phường Thảo Điền, quận 2). Anh Mai tử vong khi thân thể không được vẹn toàn.

Theo một số nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, vào thời điểm trên hầu hết người dân ở phường Thảo Điền đều nghe tiếng nổ vang trời vang ra từ ngôi nhà số 43. Khi mọi người túa ra xem thì phát hiện mái tôn, các thanh sắt bay tứ tung, tường nhà của ngôi nhà trên bị đổ sập.

Theo một số người dân, ngôi nhà xảy ra vụ nổ trên có 5 thành viên sinh sống. Nhưng khi xảy ra vụ nổ chỉ có anh Mai đang ở trên lầu 2 và 1 người khác đang ở lầu 1. Tiếng nổ xuất phát chính ở lầu 2, nơi anh Mai đang ngồi. Khi người dân liều mình chạy vào xem thì phát hiện anh Mai chết không được vẹn toàn, vùng bụng bị thủng, cánh tay đứt lìa…thân thể không lành lặn.

Người dân cho biết, có 2 tiếng nổ đinh tai nhức óc. Tiếng nổ đầu tiên lớn hơn tiếng thứ 2, ngay sau đó gạch đá, sắt… rơi xuống sân bóng gần nhà.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Công an quận 2, Sở PCCC TP.HCM, Công an CSĐT TP.HCM đã đến hiện trường lập biên bản điều tra vụ việc. Cánh tay nạn nhân cũng được người dân tìm thấy cách ngôi nhà bị nổ khoảng 4m giao lại cho lực lượng chức năng.
Hai tiếng nổ liên tiếp, một người chết ảnh 2
Thi thể nạn nhân được đưa đến nhà xác 

Theo thông tin ban đầu, ngôi nhà trên được ông Trần Hữu Mai dùng để nghiên cứu hỏa chất, cây cảnh…Hiện nguyên nhân vụ nổ đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Theo Quỳnh Mai (VTC News)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm