Hai thanh niên sát hại, hiếp dâm gái bán dâm vì không được giảm giá

Thông tin điều tra ban đầu, vào khuya 13-12, Thắng và Đặng rủ nhau uống rượu tại quán bên bờ Hồ Tây (thị trấn Đắk Mil, huyện Đắk Mil). Tại đây, Thắng và Đặng gặp, làm quen với chị NgTMN (34 tuổi, trú xã Đắk Sắc, Đắk Mil) rồi rủ vào nhậu cùng.

Đến khoảng 0 giờ cùng ngày, cả ba cùng về phòng trọ của chị N. để thỏa thuận mua bán dâm. Tại đây, N. ra giá 500.000 đồng cho một lần, Thắng không đồng ý hạ xuống 200.000 đồng dẫn đến hai bên xảy ra cãi vã. N. đuổi Thắng ra ngoài. Lúc này, Đặng ở bên ngoài xông vào thì N. lấy một con dao kề vào cổ dọa sẽ cắt cổ tự vẫn nếu Thắng và Đặng tới gần.

Cơ quan điều tra khám nghiệm hiện trường điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng

Đặng lao tới giật con dao trên tay N. rồi vật nạn nhân xuống giường, dùng hai tay bóp cổ. Cùng lúc,Thắng lấy gối đè lên mặt N. cho đến khi bất tỉnh rồi giở trò đồi bại với nạn nhân.

Khi thấy N. vẫn còn cựa quậy, Thắng tiếp tục dùng gối chèn chặt cổ nạn nhân cho đến tắt thở. Biết N. đã chết, Thắng và Đặng lục soát người nạn nhân lấy đi hai sợi dây chuyền vàng, một điện thoại di động cùng 250.000 đồng rồi bỏ trốn. 

Đến khoảng 4 giờ sáng 14-12, cả hai đối tượng đã bị cơ quan điều tra bắt giữ khi đang ngủ tại một chòi rẫy ở xã Thuận An, huyện Đắk Mil. Nguyên nhân vụ án mạng đang được Công an tỉnh Đắk Nông tiếp tục điều tra làm rõ. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm