Giúp người yêu... tự sát

Trưa 12-5-2010, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội được gia đình chị Trịnh Thị T, SN 1979, ở huyện Từ Liêm, trình báo có một người tên là Tuân, đã cho chị T uống thuốc ngủ để tự sát. Chị T đang ở trong tình trạng rất nguy hiểm đến tính mạng, hiện cấp cứu tại Khoa Chống độc, Bệnh viện Bạch Mai.

Tiến hành điều tra ban đầu, Cơ quan CSĐT Công an TP Hà Nội phối hợp với Công an quận Đống Đa xác định 16h chiều 11-5-2010, anh Tuân (bạn chị T) đi xe ôtô đến một nhà nghỉ ở phố Thái Hà, phường Trung Liệt, quận Đống Đa thuê phòng 304 của nhà nghỉ này. Sau đó, anh Tuân đề nghị lễ tân nhà nghỉ cho chuyển sang phòng 301 vì phòng 304 quá nóng.

Sau khi anh Tuân chuyển sang phòng 301, chị T đã đến nhà nghỉ ở phố Thái Hà bằng xe máy và bảo lễ tân cho lên phòng 301. Trưa hôm sau, nhân viên nhà nghỉ ở phố Thái Hà phát hiện chị T được anh Tuân đưa ra ôtô với bộ dạng mệt mỏi, mặt tái mét có biểu hiện ngộ độc thuốc ngủ. Chị T đã được anh Tuân đưa đi Bệnh viện Xanh Pôn cấp cứu, nhưng do tình trạng quá nặng nên chị T được chuyển về Khoa Chống độc Bệnh viện Bạch Mai. Anh Tuân đã điện thoại báo cho gia đình chị T biết.

Cơ quan điều tra đã triệu tập Lê Việt Tuân để làm rõ. Tuân khai có quan hệ tình cảm từ trước với chị T. Chiều 11-5-2010, do mối quan hệ tình cảm này “trục trặc”, Tuân và chị T hẹn nhau đến nhà nghỉ ở phố Thái Hà để gặp nhau lần cuối rồi cùng tự sát. Tuân đã cho chị T uống hết 80 viên thuốc ngủ và khi thấy chị T hôn mê, Tuân điện thoại cho bạn ở phường Láng Hạ, quận Đống Đa kể lại sự việc trên. Tuân được bạn khuyên nên đưa chị T đi cấp cứu đã làm theo và báo cho gia đình chị T biết. Hiện nguyên nhân dẫn đến vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.                      

Theo Hà Hoàng (ANTĐ)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm