HÀ NỘI:

Giết người vì bị mắng vì đánh cờ gây ồn ào

Vụ việc đau lòng trên chỉ xuất phát từ việc mâu thuẫn thù tức xảy ra tại số nhà 54, tổ 22, cụm 5, phường Hạ Đình. Nạn nhân ông Nguyễn Khắc Cầm (SN 1927, trú tại địa chỉ trên).

Giết người vì bị mắng vì đánh cờ gây ồn ào ảnh 1

Đối tượng Chính.
Theo điều tra, ngày 20/11, đối tượng Chính ra đánh cờ với một nam thanh niên (hiện chưa xác định được địa chỉ) ở vỉa hè cạnh quán nước nhà ông Cầm. Con gái ông Cầm là chị Nguyễn Thị Lan (SN 1975) đã ra mắng, chửi bới đối tượng Chính vì gây ồn ào và không cho đánh cờ tại khu vực quán nước cạnh nhà chị Lan.

Đến khoảng 17h ngày 21/11, đối tượng Chính đi bộ từ nhà sang nhà ông Cầm với mục đích để hỏi ông Cầm cách giáo dục con gái, không được lăng mạ người khác. Điều đáng nói là đối tượng Chính có mang theo một con dao nhọn (loại dao bấm dài khoảng 20cm).

Tại nhà ông Cầm, giữa đối tượng Chính và ông Cầm lời qua tiếng lại dẫn đến việc xô xát. Ông Cầm lấy một chiếc xô nhựa đập vào đầu đối tượng Chính gây thương tích. Ngay lập tức, đối tượng Chính liền rút dao nhọn trong người ra đâm 3 nhát vào người ông Cầm.

Thấy bố bị đâm, chị Lan liền lao vào can ngăn nhưng cũng bị đối tượng Chính đâm 4 nhát vào người gây thương tích. Mặc dù được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện 103 nhưng ông Cầm đã tử vong vào 18h cùng ngày. Hiện chị Lan vẫn đang điều trị tại bệnh viện trên.

Sau khi gây án, đối tượng Chính bỏ trốn và vứt hung khí dọc đường. Đến khoảng 18h cùng ngày, đối tượng Chính đã đến Công an phường Hạ Đình đầu thú và khai báo thành khẩn hành vi phạm tội của mình.

Theo P.A (Dân trí)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm