Giang hồ đất Cảng chặn xe, tưới xăng hủy lô hàng bạch tuộc

Hiện trường nơi lô hàng bạch tuộc bị nhóm giang hồ đất Cảng hủy hoại
Hiện trường nơi lô hàng bạch tuộc bị nhóm giang hồ đất Cảng hủy hoại

Vụ việc xảy ra vào 18 giờ 50 ngày 12-4, khi xe chở hàng mang BKS 14C-06538 đang trên đường chở 650 kg bạch tuộc tươi sống từ sân bay Cát Bi (Hải Phòng) đến tỉnh Quảng Ninh.

Theo lời tài xế Vi Văn Hậu (32 tuổi, thường trú tại TP Móng Cái, tỉnh Quảng Ninh), khi xe vừa lấy hàng từ sân bay Cát Bi về đến đường Lê Hồng Phong (Hải Phòng) thì bị 2 đối tượng đi xe máy áp sáp bắt dừng xe, đập vỡ tan cửa kính bên ghế tài xế và bên ghế phụ. Tài xế Hậu bị những mảnh kính vỡ bắn vào mặt, vào mắt, bị thương nhẹ.

Sau đó, có 6 đối tượng kiểu giang hồ đất Cảng trên 3 xe máy đến dí dao đe dọa và bắt tài xế Hậu mở cửa xe hàng để tưới xăng hủy lô hàng bạch tuộc. Tưới xăng xong, nhóm người không phóng hỏa mà bỏ đi.

Đến 20 giờ 20 ngày 12-3, Công an quận Hải An đến điều tra làm rõ vụ việc.

Cửa kính 2 bên ghế tài xế và ghế phụ bị đập vỡ tan
Cửa kính 2 bên ghế tài xế và ghế phụ bị đập vỡ tan
Theo trình báo, nhóm côn đồ đã tưới xăng lên lô hàng bạch tuộc nhưng không phóng hỏa

Theo trình báo, nhóm giang hồ đất Cảng đã tưới xăng lên lô hàng bạch tuộc nhưng không phóng hỏa

Chủ của lô hàng bị chặn và phá hoại là ông Dương Hải Đông (40 tuổi, trú tại 11/430 Trần Nguyên Hãn, quận Lê Chân, TP Hải Phòng). Ông Đông cho biết toàn bộ lô hàng bạch tuộc trị giá 325 triệu đồng đã bị tiêu hủy. Ông Đông không hiểu nguyên nhân vụ việc cũng như chưa xác định được đối tượng tình nghi đã phá hoại lô hàng của mình.

Ông Đông cho biết gia đình ông nhập hàng về bán buôn, bán lẻ ở địa bàn Hải Phòng đã được 5 năm và mới chuyển sang địa bàn Móng Cái chưa được 1 năm. Theo ông Đông, từ trước đến nay, ông không có mâu thuẫn trong làm ăn.

Theo Tr.Đức (NLĐO)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm